x close

นักศึกษาสาว ล้างแค้นแฟนเก่า ชอบเอาไปนินทา จัดการลวงไปยิงทิ้ง

          ตำรวจกองปราบฯ รวบนักศึกษาสาว ม. ดัง วางแผนลวงแฟนเก่าไปยิงเสียชีวิต เหตุแค้นจัด นำเรื่องความเจ้าชู้ไปนินทาให้คนอื่นฟัง

ล้างแค้นแฟนเก่า
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 29 มีนาคม 2562 หนังสือพิมพ์แนวหน้า รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบปรามได้นำกำลังเข้าจับกุม น.ส.กุสุมา ทองจินดา หรืออุ๊ อายุ 23 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทลุง ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จับกุมได้ที่ สภ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง

          สืบเนื่องจากวันที่ 18 มีนาคม ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนยิง นายรุ่งอรุณ คงจีน เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณริมห้วยท้ายสวนยางพารา หมู่ 1 ต.เกาะเต่า อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง จากนั้นเจ้าหน้าที่เร่งออกสืบสวนตามตัวคนร้าย จนมีพยานหลักฐานแน่ชัดว่า น.ส.กุสุมา กับพวก ได้สมคบกันก่อเหตุ จึงขออำนาจศาลจังหวัดพัทลุงออกหมายจับ พร้อมประสานไปยังมหาวิทยาลัยที่ผู้ต้องหาศึกษาอยู่ ก่อนจะเชิญตัวมายัง สภ.ป่าพะยอม แล้วจับกุมตัว เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

          ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า จากการสืบสวนพบว่ามูลเหตุที่ผู้ต้องหาร่วมกับพวกลงมือฆ่าผู้เสียชีวิต พบว่าผู้เสียชีวิตเป็นแฟนเก่าของ น.ส.กุสุมา หลังจากเลิกรากับ น.ส.กุสุมา ได้นำเรื่องของเธอไปนินทา บอกเล่าถึงความเจ้าชู้ของฝ่ายหญิงให้ผู้อื่นฟัง สร้างความโกรธแค้นให้กับ น.ส.กุสุมา อย่างมาก จนต้องวางแผนนัดเจรจากับผู้เสียชีวิต แต่กลับกลายเป็นการลวงไปสังหารดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักศึกษาสาว ล้างแค้นแฟนเก่า ชอบเอาไปนินทา จัดการลวงไปยิงทิ้ง อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2562 เวลา 16:15:19 18,531 อ่าน
TOP