x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

จะเอาให้ได้ ผู้โดยสารกรีดร้องโวยวายลั่น หลังบนเครื่องบินไม่มีเป๊ปซี่เสิร์ฟ

| 65,738 อ่าน

 

         หญิงผู้โดยสารชาวสเปนกรีดร้องโวยวายลั่นเครื่องบิน หลังทางพนักงานบอกไม่มีเป๊ปซี่เสิร์ฟให้ สุดท้ายโดนควบคุมตัว ด้านกัปตันประกาศแบน ไม่ให้ขึ้นสายการบินนี้อีกต่อไป 

        เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 เว็บไซต์ฟ็อกซ์นิวส์ เผยว่า หญิงชาวสเปนรายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้โดยสารสายการบินตัปปูร์ตูกัล ของประเทศโปรตุเกส เกิดอาการโมโหร้าย กรีดร้องโวยวายลั่นเครื่องบินขณะอยู่กลางอากาศ ระหว่างเดินทางจากเมืองลิสบอน เพื่อมุ่งหน้าไปยังเมืองมาลากา ประเทศสเปน

 

        เหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ผู้โดยสารที่เห็นเหตุการณ์ เผยว่า หญิงผู้โดยสารรายดังกล่าวมีลักษณะคล้ายมึนเมา กระดกขวดสเตนเลสพกพาที่น่าจะเป็นแอลกฮอล์ หลังจากเครื่องออกเดินทางได้ไม่นาน เธอก็เรียกพนักงานมาสั่งเครื่องดื่ม โดยเธอต้องการเป๊ปซี่ แต่ทางพนักงานแจ้งว่าบนเครื่องมีแต่น้ำผลไม้ ทำให้เธอเกิดอาการไม่พอใจเป็นอย่างมาก จากนั้นก็เริ่มกรีดร้องโวยวายเสียงดัง สร้างความตกใจให้กับผู้โดยสารรายอื่น ๆ

        ผู้โดยสารชายรายหนึ่งกล่าวถึงหญิงรายนี้ว่า "เธอพยายามจะลุกออกจากที่นั่ง หน้าของเธอแดงก่ำ ด่าว่าทางพนักงาน ท่าทางเอาเรื่องน่ากลัว ผมเดินทางโดยเครื่องบินมาก็หลายครั้ง เธอเป็นผู้โดยสารที่แย่ที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอมาเลย" ทั้งนี้ เขาคิดว่าหญิงรายนี้น่าจะเมามาตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่องแล้ว และยังคงดื่มต่อเนื่อง โดยเชื่อว่าน่าจะต้องการเป๊ปซี่มาผสมกับแอลกอฮอล์ แต่พอรู้ว่าไม่มีจึงโมโหหนักเช่นนี้

 

        ภายหลังจากเครื่องลงจอด ทางสายการบินได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนทางเจ้าหน้าที่จะเข้ามาควบคุมตัวเธอไปดำเนินการ นอกจากนี้ หลังจากเกิดเหตุ ทางกัปตันของเที่ยวบินดังกล่าวได้ออกมาประกาศสั่งห้ามไม่ให้เธอเดินทางกับสายการบินตัปปูร์ตูกัลอีกต่อไป

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จะเอาให้ได้ ผู้โดยสารกรีดร้องโวยวายลั่น หลังบนเครื่องบินไม่มีเป๊ปซี่เสิร์ฟ อัปเดตล่าสุด 31 มีนาคม 2562 เวลา 22:34 65,738 อ่าน
TOP