x close

สาวถูกผัวซ้อมโหด จับแก้ผ้า-กล้อนผม หลังขัดคำสั่ง ไม่ยอมเต้นโชว์เพื่อน

          สาวปากีสถานถูกสามีและเพื่อนรุมซ้อมสาหัส แถมโดนจับกล้อนผม หลังไม่ทำตามคำสั่งหลบหนีไปหาตำรวจ แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ ไม่พาไปหาหมอ เพราะไม่มีเงินสินบนให้ ต้องอัดคลิปขอความช่วยเหลือจากสังคม
ผัวซ้อมเมีย
ภาพจาก Twitter @aftabiqbalkk

          วันที่ 29 มีนาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน รายงานว่า โลกออนไลน์ปากีสถานได้มีการแชร์คลิปวิดีโอน่าสะเทือนใจของ อัสมา อาซิซ หญิงสาววัย 22 ปี ที่ออกมาบอกเล่าประสบการณ์เลวร้ายเหมือนตกนรก ขณะที่เธอถูก มิอัน ไฟซาล สามี และเพื่อนของเขา รุมทรมานอย่างป่าเถื่อน ทำร้ายเธอทั้งกายและใจ รวมทั้งจับเธอโกนหัวให้อับอาย โดยสาเหตุที่เธอถูกปฏิบัติอย่างโหดร้ายเช่นนี้ แค่เป็นเพราะเธอไม่ยอมลุกขึ้นเต้นรำตามคำสั่งของสามี

          อัสมาแต่งงานกับมิอันตั้งแต่ตอนที่เธออายุแค่ 18 ปี ทั้งสองใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 4 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งในนครลาฮอร์ โดยมิอันคือสามีคนที่สองของเธอ ก่อนหน้านี้อัสมาเคยแต่งงานมาแล้วครั้งหนึ่ง ตั้งแต่สมัยที่เธอยังเด็กมาก และมีลูกกับสามีเก่ามาแล้ว 3 คน ชีวิตสมรสกับสามีคนที่สองไม่ได้มีความสุขนัก เพราะเธอตกเป็นเหยื่อความรุนแรงมาโดยตลอด อัสมาเล่าว่ามิอันเริ่มทำร้ายร่างกายเธอเป็นครั้งแรก หลังจากที่แต่งงานกันได้ประมาณ 6 เดือน หลังจากนั้นเธอก็ถูกทุบตีเหมือนหมูเหมือนหมาเป็นประจำ แต่เธอก็ยังกล้ำกลืนฝืนทนมาได้ จนกระทั่งครั้งล่าสุดมันรุนแรงมาก และมันทำให้ผู้หญิงที่น่าสงสารคนนี้มาถึงจุดที่ไม่สามารถอดทนได้อีก

ผัวซ้อมเมีย
ภาพจาก Twitter @aftabiqbalkk

          ปกติแล้วมิอันมักจะชวนเพื่อนมาสังสรรค์ที่บ้านอยู่บ่อย ๆ ซึ่งในวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา เขาก็ชวนเพื่อนคนหนึ่งมานั่งรื่นเริงด้วยกันเหมือนทุกครั้ง มิอันสั่งให้ภรรยาสาวลุกขึ้นเต้นเพื่อสร้างความบันเทิงให้เขาและเพื่อน แต่เธอปฏิเสธ มิอันโกรธมากที่ภรรยาไม่ฟังคำสั่ง และจัดการลากตัวเธอมาทำร้ายร่างกาย เขากับเพื่อนช่วยกันจับอัสมาแก้ผ้า โดยมีคนรับใช้ช่วยกดร่างเธอกับพื้น ไม่ให้ขยับหนีไปไหน พวกเขาใช้ท่อน้ำกระหน่ำทุบตีเธอ ช่วยกันจับเธอกล้อนผม ก่อนจะจุดไฟเผาผมเธอต่อหน้าต่อตา และมาทำร้ายเธอต่อจนกว่าจะสาแก่ใจ นอกจากนี้แล้ว พวกเขายังเกือบจะรัดคอเธอให้ตายอีกด้วย

          ในวันรุ่งขึ้น อัสมาหอบร่างที่บอบช้ำหลบหนีออกจากบ้านมาได้ เธอหาทางไปสถานีตำรวจและเล่าให้เจ้าหน้าที่ฟังว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอ แต่มันเหมือนกับว่าเธอหนีเสือปะจระเข้ เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ช่วยเธอเลย พวกเขากล่าวว่าจะไม่ทำคดีให้ ตราบใดที่เธอไม่ยอมจ่ายเงินใต้โต๊ะ

ผัวซ้อมเมีย
ภาพจาก Twitter @aftabiqbalkk

          ตำรวจยังบอกอัสมาอีกว่า ถ้าหากเธอต้องการไปหาหมอตรวจร่างกายแล้วละก็ เธอก็จะต้องจ่ายเงินเป็นค่าดำเนินการด้วยเช่นกัน อัสมารู้สึกสิ้นไร้หนทางมาก เพราะเธอไม่มีเงินให้ตำรวจ และไม่ได้อยู่ในสภาพที่จะออกไปหาเงินได้ เธอไม่มีที่พึ่งใด ๆ เหลืออยู่เลย เพราะพ่อแม่ของเธอก็เสียชีวิตไปแล้วทั้งคู่

          ด้วยความสิ้นหวังนี้ อัสมาได้อัดคลิปวิดีโอบอกเล่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ เล่าว่าตัวเองตกเป็นเหยื่อความโหดร้ายรุนแรงของสามีกับเพื่อน อีกทั้งยังมาถูกตำรวจขอสินบน เธออยากขอความช่วยเหลือ เพราะไม่รู้จะไปพึ่งใครแล้ว โดยคลิปวิดีโอของอัสมาได้ถูกแชร์ไปจนเป็นกระแสไวรัลบนสังคมออนไลน์ สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมเป็นอย่างมาก

ผัวซ้อมเมีย
ภาพจาก dailypakistan.com.pk

          ข้อมูลจากเดลี่ปากีสถาน ระบุว่า ขณะนี้อัสมาได้รับการช่วยเหลือ และมีคนอาสาเป็นทนายความสู้คดีให้กับเธอแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้าจับกุมมิอัน เพื่อนของเขา และคนรับใช้ หลังจากที่เรื่องนี้ปรากฏเป็นข่าว

          ทว่าคดีนี้ก็ยังไม่มีความคืบหน้าใด ๆ อีกทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้กระตือรือร้นในการสอบสวนสืบสวน เพราะพวกเขาไม่ได้เงินสินบนก้อนใหญ่มาเป็นค่าใช้จ่ายในกระบวนการยุติธรรม แต่อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ข่าวของอัสมาก็ถูกรายงานไปทั่วโลกแล้ว ก็ได้แต่หวังว่าหลังจากนี้เธอจะได้รับความยุติธรรม

ผัวซ้อมเมีย
ภาพจาก dailypakistan.com.pk

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถูกผัวซ้อมโหด จับแก้ผ้า-กล้อนผม หลังขัดคำสั่ง ไม่ยอมเต้นโชว์เพื่อน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 15:28:59 66,944 อ่าน
TOP