x close

สาวทุกข์ใจ บ้านสวยกลายเป็นซาก ถูกหมู่บ้านข้าง ๆ ถมดินสูงลิบ จนกำแพงถล่ม !

          ชาวบ้านสุดเดือดร้อน กำแพงของโครงการหมู่บ้านพังถล่มทับใส่บ้าน-รถยนต์ได้รับความเสียหาย หลังที่ข้าง ๆ มีการถมที่ทำดินดันกำแพงถล่ม หวั่นถูกปัดรับผิดชอบ

          เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2562 มีรายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Pae Phothisim ได้มีการเผยแพร่รูปภาพความเสียหายของบ้านเรือน และรถยนต์ โดยเป็นภาพบ้านและรถยนต์ถูกกำแพงพังถล่มทับใส่ จนได้รับความเสียหายอย่างมาก ซึ่งนอกจากความเสียหายด้านนอกแล้ว ด้านในบ้านก็ถูกน้ำทะลักเข้าไปด้วย


          ทั้งนี้ สาวผู้โพสต์ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ซ.อัลลายน์ ต.บ่อวิน อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ซึ่งได้รับความเดือดร้อนอย่างมาก โดยกำแพงดังกล่าวเป็นของหมู่บ้าน จึงอยากขอความช่วยเหลือ เนื่องจากกลัวว่าจะถูกปฏิเสธความรับผิดชอบ

          ทั้งนี้ คาดว่า สาเหตุที่กำแพงถล่มดังกล่าว เกิดมาจากการที่มีการถมดินบริเวณข้างหมู่บ้าน ซึ่งก่อนที่จะถมดินได้นั้น ต้องมีการขออนุญาต เขียนสโลป ทำร่องน้ำ วัดระยะห่าง แต่ปรากฏว่า ดินที่ถมนั้นอยู่ใกล้กับบ้านมากเกินไป และดินที่ถมก็สูงมาก จนเป็นเหตุให้กำแพงข้างหมู่บ้านถล่มลงมา จึงมีคนแนะนำให้เธอรวบรวมหลักฐาน และร้องเรียนไปที่เจ้าหน้าที่ต่อไป

กำแพงถล่ม

กำแพงถล่ม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวทุกข์ใจ บ้านสวยกลายเป็นซาก ถูกหมู่บ้านข้าง ๆ ถมดินสูงลิบ จนกำแพงถล่ม ! อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 10:38:18 122,034 อ่าน
TOP