x close

โอปป้า ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เซอร์วิสแฟน ๆ ถ่ายรูปตั้งแต่บ่าย 3 จนถึง 2 ทุ่มยังไม่กลับ !

         ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ กับความโอปป้าที่แท้ทรู ยืนขาแข็ง ถ่ายรูปกับแฟน ๆ ตั้งแต่บ่าย 3 จนถึง 2 ทุ่มยังไม่กลับ เซอร์วิสดีจนได้ใจไปเพียบ 
ชัชชาติ สิทธิพันธุ์
        เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2562 เฟซบุ๊ก Wisaruth Wisidh ได้โพสต์ภาพของนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ตัวแทนจากพรรคเพื่อไทย ขณะออกไปพบปะกับประชาชนที่บริเวณศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมกับเรื่องราวระบุว่า นายชัชชาติกำลังจะกลับบ้านตอนบ่ายสาม แต่มีเด็กคนหนึ่งไปขอถ่ายรูปด้วย ตอนนี้จะสองทุ่ม นายชัชชาติยังคงยืนอยู่ที่เดิม เพิ่มเติมคือหางแถวขอถ่ายรูปที่ยาวไปถึง Plenary Hall

        ในคอมเมนต์ยังได้มีผู้มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมด้วยว่า ตอนนี้สองทุ่มกว่าแล้ว นายชัชชาติก็ยังอยู่ แล้วเมื่อถามว่าเหนื่อยไหม ท่านก็ตอบมาด้วยเสียงสดใสว่า สบายมาก ส่วนอีกรายบอกว่า ไปเจอตอนบ่ายสอง ท่านบอกยืนมาครึ่่งชั่วโมงแล้ว คนต่อคิวยาวมาก แต่ก็ยังชวนคุย เฟรนด์ลี่สุด ๆ นอกจากนี้ยังมีคอมเมนต์อีกหลาย ๆ เสียง ที่มายืนยันพร้อมภาพด้วยว่า ท่านน่ารักมาก ๆ

        ขณะเดียวกันก็มีหลายคอมเมนต์ที่เข้าไปแซวขำ ๆ มากมาย เช่น ชัชชาติกลับตั้งแต่บ่ายสามแล้ว นั่นคือเงาของท่าน, ชัชชาติไม่ได้กลับบ้าน แต่กำลังรอบ้านเดินทางมาหา, น่าทำบัตรจับมือนะ, ตัวจริงกลับไปแล้ว ที่เห็นคือภาพติดตา, จริง ๆ แล้ว ท่านสร้างโลกไว้ 2 ใบ ใบหนึ่งยืนยิ้มถ่ายรูป อีกใบท่านกลับบ้าน ดูหนังฟังเพลงไปแล้ว

        ฮอตสุดอะไรสุดจริง ๆ ท่านโอปป้าชัชชาติ ทั้งแข็งแกร่ง ทั้งน่ารัก แถมเซอร์วิสแฟน ๆ ดีแบบนี้ ได้ใจไปเลยเต็ม ๆ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอปป้า ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ เซอร์วิสแฟน ๆ ถ่ายรูปตั้งแต่บ่าย 3 จนถึง 2 ทุ่มยังไม่กลับ ! อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 10:52:23 24,165 อ่าน
TOP