x close

ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ก่อนถูกริบคืนเครื่องราชฯ แถมตรงกับวันแต่งงานลูกสาว

          เปิดโพสต์ล่าสุด ทักษิณ เชื่อในความหวัง เอาชนะทุกอุปสรรคด้วยสติปัญญาและด้วยกติกา ก่อนมีพระบรมราชโองการ เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์

          กรณีราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร มีพระราชโองการโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์จุลจอมเกล้า ฝ่ายหน้า และเครื่องราชอิสริยาภรณ์ตระกูลอื่น นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เหตุมีพฤติการณ์หลายอย่างไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง (อ่านข่าว : ราชกิจจานุเบกษา ประกาศ เรียกคืนเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ทักษิณ ชินวัตร)

          จากการตรวจสอบความเคลื่อนไหวล่าสุดของ นายทักษิณ พบว่า วันที่ 30 มีนาคม ที่ผ่านมา นายทักษิณ ได้โพสต์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Thaksin Shinawatra เป็นคลิปและข้อความ ระบุว่า "ความหวังคือสิ่งสำคัญในชีวิต เราทุกคนต้องอย่ายอมแพ้ ตราบใดที่เรายังมีลมหายใจอยู่นั้น เราจะยอมแพ้ไม่ได้ เราจึงต้องมีความหวังเพื่อเอาชนะทุกอุปสรรคด้วยสติปัญญาและด้วยกติกา"

ทักษิณ ชินวัตร

          ทั้งนี้ ในวันที่ 30 มีนาคม ยังเป็นวันที่ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ลูกสาวของนายทักษิณ จัดพิธีฉลองแต่งงานกับสามีหนุ่ม ปิฎก สุขสวัสดิ์ ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมโรสวูด โรงแรมหรู 6 ดาว ย่านเพลินจิต ซึ่งเป็นกิจการในเครือครัวเรือนของตระกูลชินวัตร โดยมีบรรดาเพื่อนซี้คนสนิท ทั้งดาราคนดัง บุคคลในแวดวงสังคมและการเมือง เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทักษิณ ชินวัตร โพสต์ก่อนถูกริบคืนเครื่องราชฯ แถมตรงกับวันแต่งงานลูกสาว อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 10:46:17 56,496 อ่าน
TOP