x close

ยังโอม โชว์ความบริสุทธิ์ใจ ย่องตรวจฉี่แล้วไม่พบยาเสพติด เชื่อข่าวถูกบิดเบือน

          ผู้จัดการ ยังโอม เผยพาตรวจปัสสาวะแล้ว ไม่พบสารเสพติด ชี้กระแสข่าวมีผลกระทบ ยันยังโอม ไม่ได้มีปัญหาอะไรกับ โจ้ Spotlight
ยังโอม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก YOUNGOHM

          คืบหน้าดราม่าร้อน กรณี YOUNGOHM (ยังโอม) ศิลปินแรปเปอร์ชื่อดัง ถูก โจ้ Spotlight Thailand แฉพฤติกรรมฉาวว่า มีการจัดปาร์ตี้มั่วสุมยาเสพติด และพรากผู้เยาว์ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ยังโอม เขย่าดราม่า โพสต์เย้ย.. มีสมุนไพรแต่ไม่ได้เล่นยา ถูกแฉมั่วสุม - พรากผู้เยาว์ !)


          ล่าสุด (31 มีนาคม 2562) เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานบทสัมภาษณ์ ผู้ช่วยผู้จัดการส่วนตัวของ ยังโอม เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว วันนี้จะมีการนัดประชุมกับผู้ที่เกี่ยวข้อง แต่เบื้องต้นยืนยันว่า ข่าวที่ออกไปมีการบิดเบือนความจริง โดยเฉพาะเรื่องยาเสพติดภายในปาร์ตี้ที่มีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี เข้าร่วมนั้น หลังจากยังโอมกลับมาถึงกรุงเทพฯ ก็ได้มีการพาตัวไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาลกรุงเทพทันที และผลก็ออกมาว่าไม่มีสารเสพติดแต่อย่างใด

          ทั้งนี้ ยังโอม บริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้เสพยา และยินดีให้ตรวจ ส่วนคู่กรณีคือคุณโจ้ ตอนนี้กำลังไกล่เกลี่ยอยู่และน่าจะได้คำตอบเร็ว ๆ นี้ แต่เบื้องต้นยืนยันว่ายังโอมกับคุณโจ้ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

ยังโอม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Spotlight Thailand

ยังโอม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก YOUNGOHM

ยังโอม
ภาพจาก เฟซบุ๊ก YOUNGOHM

ยังโอม
ภาพจาก Instagram youngohmm

ยังโอม
ภาพจาก Instagram youngohmm

ยังโอม
ภาพจาก Instagram youngohmm

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยังโอม โชว์ความบริสุทธิ์ใจ ย่องตรวจฉี่แล้วไม่พบยาเสพติด เชื่อข่าวถูกบิดเบือน อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 18:08:42 22,947 อ่าน
TOP