x close

อมร ลั่นมัชฌิมาเสียงตอบรับดี พัทลุง - กาญจนบุรี คึกคัก

          ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด เลือกตั้ง นาย อมร อมรรัตนานนท์ ผู้สมัคร ส.ส เขต 12 กทม. จาก พรรคมัชฌิมาธิปไตย ยังย้ำว่าคนไทยเชื้อสายจีน ยังให้การสนับสนุน พรรคมัชฌิมาธิปไตย เป็นอย่างดี

อมร อมรรัตนานนท์

          โค้งสุดท้ายหาเสียงเลือกตั้ง "อมร" โต้คำครหาโพลประชัย ย้ำคนไทยเชื้อสายจีนให้การสนับสนุน แฉเขต 12 บางกอกน้อย-ตลิ่งชัน-ทวีวัฒนา มีพรรคใหญ่ซื้อเสียงไปแล้ว 3 รอบ ส่วนต่างจังหวัดคึกคัก "พัทลุง" ให้ญาติสนิทมิตรสหายแจกเอกสารแนะนำตัว ส่วน "เมืองกาญจน์" บุกเรือนจำหาเสียงนักโทษได้รับอภัยโทษ

          นายอมร อมรรัตนานนท์ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 12 กทม. พรรคมัชฌิมาธิปไตย กล่าวถึงข่าวนายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคว่าจ้างมหาวิทยาลัยทำโพลพบว่าระบบสัดส่วน กลุ่ม 6 ที่นายประชัย ลงสมัครลำดับที่ 1 จะไม่ได้รับเลือกว่า ไม่ทราบว่ามีการจ้างทำโพลอย่างไร แต่จากการลงพื้นที่ของผู้สมัครเขตกทม.และกลุ่ม 6 คะแนนดีขึ้นมาก จากการประเมินมั่นใจว่านายประชัย ไม่สอบตกแน่ เพราะได้รับการสนับสนุนอย่างดีโดยเฉพาะจากคนไทยเชื้อสายจีน

          นายอมร กล่าวด้วยว่า ขณะนี้พื้นที่ กทม. มีการซื้อเสียงอย่างหนัก โดยเฉพาะเขต 12 บางพลัด บางกอกน้อย ตลิ่งชัน ทวีวัฒนา มีการโปรยเงินมา 3 รอบแล้ว คะแนนตามโพลสะท้อนภาพคะแนนจัดตั้งทั้งที่ไม่น่าเชื่อว่าพรรคนี้จะได้ แต่ข้อเท็จจริงที่พบคือ พรรคนี้ใช้เงินซื้อเสียงอย่างมีประสิทธิภาพทำคะแนนได้และตามจับยากเพราะ กกต. ไม่เข้มแข็ง และการซื้อเสียงช่วงโค้งสุดท้ายมีทุกพื้นที่ มีการรายงานเข้ามาในพรรคตลอดเวลา

พัทลุง-กาญจนบุรี หาเสียงโค้งสุดท้ายคึกคัก

         
ที่จังหวัดพัทลุง มีรายงานว่าบรรยากาศการหาเสียงเลือกตั้ง ส.ส.ในพื้นที่ จ.พัทลุง ช่วงโค้งสุดท้ายเป็นไปอย่างคึกคัก โดยผู้สมัครจากพรรคมัชฌิมาธิปไตยใช้กลยุทธ์ช่วงโค้งสุดท้าย โดยให้ญาติสนิทและคนในครอบครัวเดินขอคะแนนเสียงจากประชาชน พร้อมนำบัตรเล็กออกแจกจ่าย ซึ่งได้รับความสนใจจากประชนชนมากเช่นกัน

          ส่วนที่ จ.กาญจนบุรี บรรยากาศการหาเสียงในช่วงโค้งสุดท้าย พล.อ.วัฒนา สรรพานิช ผู้สมัครจากพรรคมัชฌิมาธิปไตย ได้เดินทางมาหาเสียงที่บริเวณเรือนจำ จ.กาญจนบุรี เนื่องจากมีการปล่อยตัวนักโทษเด็ดขาดที่ได้รับพระราชทานอภัยโทษ


           รวมข่าวการเมือง และ บทความควรรู้ ในการเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ  

          ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อมร ลั่นมัชฌิมาเสียงตอบรับดี พัทลุง - กาญจนบุรี คึกคัก โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,128 อ่าน
TOP