x close

แม่ค้าหัวหิน ปรี๊ดแตก ท้าอยากเจอคนโพสต์ ลั่นขายมาตั้งแต่โค--พ่อ ไม่เคยเจอ !!

          นายอำเภอลงพื้นที่ตรวจสอบแล้ว หลังเกิดดราม่าร้านอาหารริมหาดหัวหิน ด้านเจ้าของร้านชี้แจง ยันทำตามที่ลูกค้าสั่ง โวยอยากเจอหน้า ลั่นหมั่นไส้จริง ๆ ขายมาตั้งแต่รุ่นพ่อไม่เคยเจอแบบนี้

          สืบเนื่องจากกรณีสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก นันทมนลักษณ์ วรธราธรณ์ ได้มีการโพสต์เรื่องราวร้องเรียน หลังไปทะเลหัวหิน แล้วถูกร้านอาหารริมทะเลหลอก ว่าสามารถนั่งเตียงผ้าใบริมทะเลฟรี แต่พอเอาเข้าจริงถูกยัดเยียดให้สั่งอาหารอย่างละ 2 ชุด โดยอ้างว่าเป็นกติกาที่ร้านตั้งไว้ สรุปวันนั้นเสียค่าอาหารรวม 2,300 บาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : สาวแฉ ร้านริมหาดหัวหินหลอกให้นั่งฟรี ก่อนบังคับสั่งอาหาร ซ้ำเสิร์ฟเกิน-คิดเงินแพง)

          ล่าสุด (1 เมษายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก Prachuppost Newspaper รายงานว่า นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้ลงพื้นที่ริมชายหาดหัวหินเพื่อตรวจสอบเรื่องราวดังกล่าวแล้ว พบว่ามีทั้งหมด 22 ร้าน และร้านคู่กรณีคือร้านหมายเลข 2 โดยเจ้าของร้านยืนยันว่าได้แจ้งกับลูกค้าแล้ว ซึ่งวันเกิดเหตุลูกค้ามากันหลายคน นั่งเก้าอี้ 10 กว่าตัว มีผู้หญิงสั่งอาหาร 4 อย่าง ตนก็แจ้งว่าต้องทำอย่างละ 2 ชุด แต่พออาหารมาเสิร์ฟกลับมีผู้ชายถามย้อนว่าทำไมสั่งมาอย่างละ 2 ชุด และถ้าตอนนั้นจะไม่เอาก็คืนได้ แต่ลูกค้าคู่กรณีไม่คืน ก็กินปกติ


          เจ้าของร้าน เผยต่อว่า ในส่วนกรณีน้ำมะพร้าว ตนรับมาลูกละ 25 บาท ยืนยันว่าลูกค้าสั่งไป 3 แก้ว แก้วละ 80 บาท แต่กลับไปเขียนว่าแก้วละ 240 บาท และทุกร้านขายราคาเดียวกันหมดแก้วละ 80 บาท แต่ถ้าเป็นลูก ตกลูกละ 50 บาท มีเขียนในเมนูทุกอย่าง

          ขณะที่ นางอ๊อด คนเชียร์อาหาร เปิดเผยว่า ตนไม่พอใจเพราะตอนกินทำไมไม่พูด แต่กลับไปโพสต์ทำให้เสียหายกันหมด ยืนยันว่าในเมนูมีเขียนบอกหมดทุกอย่าง

          "พอเก็บตังค์ อะแพงอีกแล้ว นั่นก็แพงนี่ก็แพง ตอนกินไม่แพงเหรอ นู่น..ไปดูตลาดนู่น ปูม้าโลละ 500-700 รู้สึกหมั่นไส้ เอ้อ.. อยากเจอคนกิน มาเลย บอกว่ายายอ๊อดรออยู่ทะเลเนี่ยให้มา ขายมาตั้งแต่โคตรพ่อโคตรแม่เพิ่งเจอนี่แหละ บอกให้มาหาได้เลย ขอบคุณค่ะ"



          ด้าน นายธนนท์ นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า เบื้องต้นพบว่ามีการขายอาหารค่อนข้างแพง ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่าเป็นราคาของที่ท่องเที่ยวหรือไม่ โดยหลังจากนี้ก็จะมีการพูดคุยเพื่อจัดระเบียบต่อไป รวมถึงเรื่องเมนูด้วยที่อาจมีหลายเล่มทำให้สับสน เพราะก็เคยมีการแจ้งไปแล้ว

          อย่างไรก็ตาม กรณีดราม่าดังกล่าวก็จะมีการตรวจสอบอีกครั้งว่าเกิดจากความเข้าใจผิดกันหรือไม่ เพราะทางร้านยืนยันว่าลูกค้าสั่ง 2 ชุดเอง
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เฟซบุ๊ก Prachuppost Newspaper

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าหัวหิน ปรี๊ดแตก ท้าอยากเจอคนโพสต์ ลั่นขายมาตั้งแต่โค--พ่อ ไม่เคยเจอ !! อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 16:07:20 91,267 อ่าน
TOP