x close

หนุ่มส่งของ เปลี่ยนเส้นทางให้มีแต่รอยยิ้ม แชะภาพคู่เจ้าตูบจนคนติดตามเพียบ

          หนุ่มขับรถส่งของ เปลี่ยนเส้นทางในการทำงานที่แสนน่าเบื่อ ให้กลายเป็นเส้นทางที่มีแต่รอยยิ้ม ถ่ายรูปคู่กับเจ้าตูบที่เจอนำมาแชร์จนกลายเป็นที่ชื่นชอบมากมาย 
          เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 เว็บไซต์ Ladbible เผยเรื่องราวน่ารัก ๆ ของหนุ่มพนักงานขับรถส่งของอารมณ์ดีรายหนึ่ง จากเมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา สหรัฐฯ ที่ทำให้หลายคนเอ็นดูไปตามกัน เมื่อเขาได้เปลี่ยนการทำงานส่งของที่น่าเบื่อ ให้กลายเป็นรอยยิ้มในทุก ๆ วัน โดยการถ่ายรูปเซลฟี่กับสุนัขมากมายที่ได้เจอทุกที่ที่ไป

ภาพจาก Instagram jhardesty

          เจสัน ฮาร์เดสตี วัย 30 ปี ทำงานขับรถส่งของให้กับบริษัทยูพีเอส (UPS) จากพนักงานธรรมดา ๆ คนหนึ่ง ตอนนี้เขากลายเป็นที่ชื่นชอบในโซเชียลมีเดียแล้ว มีผู้ติดตามอินสตาแกรมมากกว่า 3.1 หมื่นคน หลังจากเขาได้แชะภาพกับสุนัขที่พบเจอระหว่างทาง แล้วนำมาโพสต์แชร์ จนกลายเป็นที่ประทับใจของผู้คน

          ฮาร์เดสตี เผยว่า เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ 2 ปีก่อน เมื่อเขาต้องเปลี่ยนหน้าที่ไปขับรถส่งของในเส้นทางใหม่ ซึ่งเขาได้พบว่าในเส้นทางใหม่นี้ เต็มไปด้วยผู้คนที่เป็นมิตรมากมาย รวมไปถึงสุนัขของพวกเขา ที่ต่างยินดีและแฮปปี้ มาคอยต้อนรับเขาเวลาไปส่งของ และนั่นทำให้เขาทนความน่ารักของพวกมันไม่ได้ เลยต้องถ่ายภาพคู่กับมันมาแชร์ให้คนอื่นได้ชมด้วย

ภาพจาก Instagram jhardesty

          จากหนึ่งตัว เพิ่มเป็นสอง สาม สี่ และมากขึ้นเรื่อย ๆ ยิ่งฮาร์เดสตี ทำงานเส้นทางนี้นานขึ้น เขาก็ยิ่งพบว่า มีสุนัขน่ารัก ๆ มากมาย และหลังจากนั้นเขาก็ถ่ายภาพคู่กับสุนัขแทบจะทุกตัวที่ได้เจอระหว่างทาง ทว่าเขาจะนำมาโพสต์แชร์แค่ในวันศุกร์เท่านั้น พร้อมกับติดแฮชแท็กว่า #pupsofjay  

          งานนี้ทั้งคนส่งของ คนรับของ เจ้าตูบทั้งหลาย รวมไปทั้งชาวโซเชียลผู้ติดตาม ต่างแฮปปี้สุขใจกันไปทุกฝ่ายเลยทีเดียว :D  

ภาพจาก Instagram jhardesty

ภาพจาก Instagram jhardesty

ภาพจาก Instagram jhardesty

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มส่งของ เปลี่ยนเส้นทางให้มีแต่รอยยิ้ม แชะภาพคู่เจ้าตูบจนคนติดตามเพียบ อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 16:49:10 8,787 อ่าน
TOP