x close

คลิปนาทีช็อก ทอร์นาโดซัดงานเทศกาลในจีน หอบบ้านลมลอยเคว้ง เจ็บ 20 ราย !!

          คลิปวิดีโอเผยนาทีระทึก ทอร์นาโดพัดถล่มงานเทศกาลที่ประเทศจีน หอบบ้านลมเด็กเล่นลอยเคว้ง บาดเจ็บ 20 คน เป็นเด็ก 18 คน และผู้ใหญ่อีก 2 คน 
ทอร์นาโด
ภาพจาก qq.com

ทอร์นาโด
ภาพจาก qq.com

          วันที่ 31 มีนาคม 2562 เว็บไซต์ CGTN ของประเทศจีน รายงานว่า เกิดเหตุระทึกขวัญขึ้นในเมืองหยูเฉิง มณฑลชานตง ทางตะวันออกของจีน เวลาประมาณ 15.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ได้มีเหตุพายุทอร์นาโดพัดโหมกระหน่ำอย่างรุนแรง จนเป็นเหตุให้บ้านลมเด็กเล่นลอยเคว้งขึ้นสู่อากาศ และพลิกคว่ำหลายตลบ

          รายงานของเว็บไซต์ new.qq.com ระบุว่า ที่เกิดเหตุเป็นจุดที่มีการจัดงานเทศกาลฤดูไม้ผลิ มีร้านค้าต่าง ๆ มาเปิดขายของเหมือนตลาดนัด และมีการนำเครื่องเล่นสวนสนุกมาตั้งให้เด็ก ๆ ได้เล่น ก่อนจะเกิดเหตุไม่คาดฝัน ลมพายุหมุนก่อตัวขึ้น หอบเอาบ้านลมของเล่นลอยขึ้นฟ้า รวมไปถึงหลังคาร้านต่าง ๆ ปลิวกระจัดกระจาย ด้านผู้คนต่างแตกตื่นพาครอบครัววิ่งเอาชีวิตรอดกันวุ่นวาย

ทอร์นาโด
ภาพจาก qq.com

          จากเหตุดังกล่าว มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 20 คน เป็นเด็ก 18 คน และผู้ใหญ่อีก 2 คน โดยถูกแยกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่นหลายแห่ง ขณะที่ทางด้านเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบสถานที่หลังจากเกิดเหตุ ขณะนี้อยู่ระหว่างการสืบสวน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปนาทีช็อก ทอร์นาโดซัดงานเทศกาลในจีน หอบบ้านลมลอยเคว้ง เจ็บ 20 ราย !! อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2562 เวลา 16:41:45 12,130 อ่าน
TOP