x close

เน็ตไอดอลใจหยาบ กระทืบสุนัขในลิฟต์ อ้างโกรธที่ฉี่รด เจอสังคมถล่มเละ

          เน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ชาวอเมริกัน วัย 26 ปี กระทืบสุนัขตัวเองยับคาลิฟต์ อ้างโกรธที่ฉี่รด สุดท้ายโดนจับแต่โดนแค่ภาคทัณฑ์ ล่าสุดเพิ่งเปิดตัวเป็นนักร้อง แต่โดนสังคมถล่มเละ 
ภาพจาก Instagram flawlesssworld

          เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2562 เว็บไซต์อินไซเดอร์ รายงานว่า ศาลรัฐฟลอริดามีคำสั่งลงโทษภาคทัณฑ์ คีวอนนา วิลสัน นางแบบและเน็ตไอดอลสายเซ็กซี่ชาวอเมริกัน วัย 26 ปี หลังจากที่เธอก่อเหตุทำร้ายสุนัขของเธออย่างรุนแรงขณะอยู่ในลิฟต์ โดยเหตุการณ์นี้สร้างความโกรธแค้นแก่สังคมเป็นอย่างมาก จนส่งผลกระทบต่ออนาคตนักร้องของเธอ

          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเดือนกันยายน 2560 ที่คอนโดมิเนียมของคีวอนนา ตั้งอยู่ในเมืองอเวนตูรา รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา โดยสุนัขของเธอมีชื่อว่า เชสสิตี มันเป็นสุนัขตัวเล็ก พันธุ์ผสมชิสุกับยอร์กเชียร์เทอร์เรีย คลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดภายในลิฟต์เผยให้เห็นว่า เชสสิตีได้วิ่งหนีคีวอนนาเข้าไปในลิฟต์ และไปหลบอยู่ตรงมุม คีวอนนาได้ตามเข้าไปข้างใน ก่อนจะใช้เท้ากระทืบมันซ้ำ ๆ หลายครั้ง

ภาพจาก Instagram flawlesssworld

ภาพจาก Instagram flawlesssworld

          เชสสิตีวิ่งหนีด้วยความกลัวลนลานอยู่ในลิฟต์ มันขยับหนีไปอีกมุมหนึ่ง คีวอนนาตามมากระทืบมันอีกหลายครั้ง และเตะเข้าที่ตัวมันอย่างแรงครั้งหนึ่ง ก่อนจะเปิดประตูลิฟต์เดินออกไป ส่วนเชสสิตีก็วิ่งตามเจ้านายของมันไปติด ๆ ไม่นานหลังจากนั้น คลิปวิดีโอบันทึกเหตุการณ์ดังกล่าวได้ถูกโพสต์แชร์บนสังคมออนไลน์และสร้างความโกรธแค้นให้สังคมอย่างมาก โดยรายงานจากสื่อท้องถิ่นหลายแห่งระบุว่า คีวอนนาอ้างว่าเชสสิตีฉี่รดลิฟต์ เธอจึงโมโหมากและต้องลงโทษมัน

          ต่อมาเจ้าหน้าที่หน่วยงานดูแลสัตว์ประจำไมอามี-เดด เคาน์ตี ได้เดินทางมารับตัวเชสสิตีไปดูแล พวกเขาพบว่ามีร่องรอยฟกช้ำดำเขียวที่ท้องของมัน คีวอนนาหมดสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของมันแล้ว เจ้าตูบที่น่าสงสารได้รับการช่วยเหลือดูแล และได้รับการขึ้นทะเบียนให้คนมารับไปอุปการะแล้ว


Aventura Police Department

          ทางด้าน คีวอนนา นั้น เธอถูกจับกุมในข้อหากระทำการทารุณกรรมต่อสัตว์ คีวอนนาได้รับการประกันตัวไปในวงเงิน 5,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 158,500 บาท (อ้างอิงจากอัตราแลกเปลี่ยนปัจจุบัน) และได้ปฏิเสธข้อกล่าวหา แต่ภายหลังได้ยอมรับข้อตกลงการต่อรองคำรับสารภาพ ทำให้รอดพ้นการถูกจำคุก โดยเธอได้รับคำสั่งควบคุมความประพฤติ เป็นเวลา 4 ปี และจ่ายเงินค่าดำเนินการศาลไปอีก 598 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 19,600 บาท

          ทั้งนี้ คีวอนนาเป็นนางแบบแนวเซ็กซี่บนอินเทอร์เน็ต ข้อมูลบนอินสตาแกรมของเธอระบุว่า เธอเพิ่งเดบิวต์เป็นนักร้องฮิปฮอปและแรปเปอร์ในชื่อ Flawless World เพิ่งปล่อยเพลงแรกบนยูทูบเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา ทว่าอาชีพใหม่ของคีวอนนาไม่รุ่งเท่าไหร่นัก เพราะเพลงของเธอมียอดดิสไลก์สูงมาก อีกทั้งมีคนเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์การกระทำทารุณสัตว์ของเธอเป็นจำนวนมาก และหลายคนกล่าวว่าจะแบนเธอ

ภาพจาก Instagram flawlesssworld

          ด้วยกระแสต่อต้านอย่างหนักนี้ คีวอนนาจึงโพสต์อินสตาแกรมขอโทษสังคม ระบุว่า "ฉันขอชี้แจงถึงการทำร้ายสุนัข ที่ฉันได้ทำลงไปเมื่อ 2 ปีก่อน ฉันอยากแสดงความขอโทษจากใจจริง ขอโทษถึงทุก ๆ คนที่รู้สึกแย่กับการกระทำของฉัน มันเป็นสิ่งที่ไม่สามารถยอมรับได้และไม่ควรเกิดขึ้น และฉันเองก็รู้สึกเจ็บปวดมากกับสิ่งที่ทำไปในวันนั้น ฉันไม่ควรปล่อยให้ความโกรธครอบงำความรู้สึก จนทำร้ายสุนัขที่ไร้ทางสู้ลงไป และมันทำให้ฉันต้องสูญเสีย เชสสิตี เพื่อนรักเพื่อนคู่ใจของฉันไปเพราะความเขลานี้" 

          คีวอนนา กล่าวอีกว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เธอไม่สามารถข่มใจนอนหลับได้ เธอร้องไห้ด้วยความเสียใจอยู่ทุกคืน และหลังเกิดเหตุ เธอได้เข้าคอร์สบริหารจัดการความโกรธ เพื่อรักษาอารมณ์ที่ไม่เหมาะสมของตัวเองแล้ว และยังสัญญาอีกว่า นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เธอจะทำงานช่วยเหลือสุนัขที่ตกเป็นเหยื่อทารุณกรรมเหมือนกับเชสสิตี พร้อมขอโทษอีกครั้ง และขอบคุณหลาย ๆ คนที่ให้การสนับสนุนเธอ


ภาพจาก Instagram flawlesssworld

ภาพจาก Instagram flawlesssworld

ภาพจาก Instagram flawlesssworld


ภาพจาก Instagram flawlesssworld

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เน็ตไอดอลใจหยาบ กระทืบสุนัขในลิฟต์ อ้างโกรธที่ฉี่รด เจอสังคมถล่มเละ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 09:56:54 23,265 อ่าน
TOP