x close

หนุ่มจอดรถข้ามคืน ตื่นเช้ามาล้อแม็กหายเกลี้ยง 4 ล้อ แล้วจะไปทำงานยังไง !?

          หนุ่มจอดรถข้ามคืน โดนโจรแสบขโมยล้อแม็กเกลี้ยง 4 ล้อ แถมทิ้งไม้รองเพลาล้อให้ดูต่างหน้า หลังต้องจอดรถในซอยเพราะที่จอดรถหอพักไม่เพียงพอ

ภาพจาก : ข่าวช่องวัน

          วันที่ 2 เมษายน 2562 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนขโมยล้อแม็กรถกระบะ ภายในซอยคลองหลวง 27 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบ นายสันติ วันคำ อายุ 38 ปี เจ้าของรถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน สีดำ ทะเบียน 2ฒญ 5420 กรุงเทพมหานคร ยืนรอเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้าเศร้าใจ พร้อมชี้ให้ดูว่าล้อแม็กถูกคนร้ายขโมยไปทั้ง 4 ล้อ โดยคนร้ายทิ้งไม้อัดแบบก้อนที่เตรียมมารองเพลาล้อไว้ให้ดูต่างหน้า

ภาพจาก : ข่าวช่องวัน

          นายสันติ เล่าว่า ตนจอดรถไว้จุดนี้ตั้งแต่เวลา 05.50 น. ของเมื่อวาน (1 เมษายน) เพราะที่จอดของหอพักไม่เพียงพอ กระทั่งเช้าวันนี้จะขับรถไปทำงาน เมื่อมาถึงรถก็ต้องใจหาย เพราะล้อแม็กแต่งถูกคนร้ายขโมยไปหมด ไม่สามารถขับรถไปทำงานได้ ซึ่งคาดว่าคนร้ายเตรียมการมาเป็นอย่างดี เพราะนำไม้อัดแบบก้อนมารองเพลาล้อด้วย

          ด้านเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจะได้เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะขับผ่านและหลบหนี เพื่อติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ภาพจาก : ข่าวช่องวัน
 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก : www.dailynews.co.th

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจอดรถข้ามคืน ตื่นเช้ามาล้อแม็กหายเกลี้ยง 4 ล้อ แล้วจะไปทำงานยังไง !? อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 15:09:36 9,629 อ่าน
TOP