x close

กลุ่มวัยรุ่นเล่นพิเรนทร์ จับงูหลามมาจูจุ๊บ แต่งูไม่สนุกด้วย ปากแหกสิงานนี้

          กลุ่มวัยรุ่นอินโดนีเซียเล่นพิเรนทร์ จับงูหลามมาจูบ เตรียมจะจุ๊บ แต่งูไม่อยากจุ๊บด้วย พุ่งกัดปากเด็กเต็ม ๆ หัวเราะท้องแข็งกันทั้งวง แต่คนโดนขำไม่ออก

          เป็นที่ทราบกันดีว่าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะมาเลเซียและอินโดนีเซีย เป็นพื้นที่ที่มีงูชุกชุมมาก และมีข่าวน่าตกใจเกี่ยวกับงูสองชนิดนี้ออกมาบ่อยครั้ง ทั้งงูเหลือมที่กินคนเข้าไป งูเหลือมบุกเข้ามาทักทายคนถึงบนเตียง งูหลามกินแพะชาวบ้าน รวมทั้งข่าวที่เด็ก ๆ เล่นกับงูใหญ่อย่างชิล ๆ ทั้งนั่งขี่งูเล่น อาบน้ำกับงู

          และเมื่อเร็ว ๆ นี้ บนโลกออนไลน์ของอินโดนีเซียได้มีการแชร์คลิปวิดีโอหนึ่งที่กลายเป็นกระแสไวรัลไปทั่วโซเชียลมีเดีย โดยเป็นคลิปขณะเด็กวัยรุ่นหลายคนจับงูมาเล่นสนุกกัน ซึ่งมันก็มีจุดจบที่เจ็บไม่น้อยเลยทีเดียว และคงทำให้เขาเข็ดไปอีกนาน ว่าไม่ควรเล่นแบบนี้กับสัตว์อันตราย


          จากการรายงานของเว็บไซต์บังกาทริบูนนิวส์ เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2562 ระบุว่า คลิปดังกล่าวถูกโพสต์โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก Irfandi Pandi ซึ่งก็มีการแชร์ต่อไปเรื่อย ๆ ทั้งบนเฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ และอินสตาแกรม โดยคลิปนี้บันทึกเหตุการณ์ขณะเด็กวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งจับงูหลามหลายตัวมาเล่นกันที่หน้าบ้าน ทั้งตัวใหญ่และตัวเล็ก โดยงูตัวเล็กกลายมาเป็นพระเอกในเกมจูบงู

          ชายหนุ่มคนหนึ่งที่ไม่ได้ใส่เสื้อ จับงูหลามตัวเล็กอยู่ เขาจับหัวงูมาจ่อใกล้ ๆ ปาก แล้วเป่าลมใส่หน้ามันอย่างแรงหลายครั้งจนงูตกใจอ้าปากกว้าง หลังจากนั้นก็ถึงคิวเด็กรุ่นน้อง เขานำงูไปจ่อใกล้ ๆ หน้าเด็กที่ยืนอยู่ข้าง ๆ ซึ่งเด็กก็อ้าปากแลบลิ้น เตรียมจะจุมพิตงูแบบลิ้นแตะลิ้น


          งูหลามตัวน้อยน่าจะเกิดอาการหงุดหงิดรำคาญ และโกรธที่โดนมนุษย์จับมาแหย่เล่น เมื่อมันถูกจับไปจ่อใกล้ ๆ หน้าเด็กชาย มันก็พุ่งไปงับริมฝีปากของเขาทันที เด็กชายทำหน้าเหยเกด้วยความตกใจและเจ็บปวด เพื่อนฝูงรอบข้างรวมทั้งหนุ่มรุ่นพี่ที่จับงู ต่างหัวเราะขำกลิ้งกันทุกคน

          เด็กชายส่งเสียงกรีดร้องลั่น พยายามดึงงูออกจากปาก ซึ่งสุดท้ายก็แงะงูออกไปได้สำเร็จ โดยริมฝีปากบนของเขามีรอยแผลงูกัดและมีเลือดไหล เด็กชายทำหน้าขยะแขยงงู พลางถ่มน้ำลายและเลือด ท่ามกลางเสียงหัวเราะครื้นเครงของคนอื่น ๆ


          ข้อมูลจากเว็บไซต์โอเคไลฟ์สไตล์ ระบุว่า ชาวเน็ตที่ได้ชมคลิปดังกล่าวต่างเข้ามากดหัวเราะกันยกใหญ่ หลายคนเห็นว่ามันเป็นคลิปที่ตลกมาก แต่ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยไม่พอใจที่วัยรุ่นกลุ่มนี้จับงูมาเล่นกันแบบนี้ กล่าวว่ามันเป็นการกระทำที่โง่สุด ๆ ชาวเน็ตรายหนึ่งกล่าวว่า หนุ่มที่ถืองูคงเกลียดเด็กรุ่นน้องมาก ถึงแกล้งกันแบบนั้น บ้างก็วิจารณ์คนที่หัวเราะเด็กว่านิสัยไม่ดี และควรจะรีบเข้ามาช่วยเหลือ แต่กลับมัวแต่ถ่ายคลิป

          ทั้งนี้ เด็กชายที่โดนงูหลามกัดปากคงจะเข็ด และไม่กล้าเข้าใกล้งูไปอีกนาน นอกจากนี้แล้ว ยังนับว่าโชคดีอย่างมากที่งูดังกล่าวเป็นงูหลาม ซึ่งไม่มีพิษ ไม่อย่างนั้นแล้ว เด็กชายคงจะได้รับอันตรายถึงชีวิต แต่แม้ว่าจะเป็นงูไม่มีพิษ การถูกกัดเข้าที่ปากเต็ม ๆ แบบนั้น น่าจะสร้างความเจ็บปวดให้เขาไม่น้อย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กลุ่มวัยรุ่นเล่นพิเรนทร์ จับงูหลามมาจูจุ๊บ แต่งูไม่สนุกด้วย ปากแหกสิงานนี้ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 15:26:54 14,123 อ่าน
TOP