x close

เด็กอนุบาล 23 ชีวิต ถูกหามส่ง รพ. หลังถูกครูวางยาในอาหาร หวังแก้แค้นเพื่อนครู

       เด็กอนุบาล 23 ชีวิต ถูกหามส่ง รพ. ด่วน หลังถูกครูวางยาในอาหาร เผยจะแก้แค้นเพื่อนครู แต่กลับทำให้เด็กผู้บริสุทธิ์ กลายมาเป็นคนรับกรรม

ครูวางยาในอาหาร
ภาพจาก qztv.cn

       วันที่ 2 เมษายน 2562 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ มีรายงานเหตุการณ์ชวนช็อกที่เกิดขึ้นในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่ง ของมณฑลเหอหนาน ประเทศจีน เมื่อเด็กนักเรียน 23 คน ถูกนำตัวหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน หลังจากกินโจ๊กที่ผสมสารไนไตรท์ลงไป โดยผู้ที่ก่อเหตุแอบนำสารดังกล่าวลงไปผสมให้เด็ก ๆ กินนั้นก็ไม่ใช่ใครที่ไหน หากแต่เป็นครูผู้ดูแลเด็ก ๆ นั่นเอง

       รายงานเผยว่า เด็ก ๆ วัย 3-4 ขวบที่โรงเรียนอนุบาลแห่งนี้ เริ่มอาเจียนและหมดสติไปหลังจากรับประทานอาหารเช้า ซึ่งเป็นโจ๊กที่ทางโรงเรียนเตรียมไว้ เมื่อผู้ปกครองได้ทราบพวกเขาก็รีบช่วยกันนำเด็ก ๆ ไปส่งโรงพยาบาลในทันที โดยพบว่าในจำนวนนี้มีเด็กที่อาการรุนแรง 1 คน อีก 7 คนยังอยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ ส่วนเด็กคนอื่น ๆ นั้นสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว

       พ่อของเด็กคนหนึ่งเผยว่า ตอนที่เขามาถึงโรงเรียนอนุบาล ก็พบว่าลูกหมดสติไปแล้ว และยังมีเด็กอีกหลายคนที่ดูอาการไม่ค่อยดี สีหน้าซีดเซียว หลังจากที่เขากับผู้ปกครองคนอื่นช่วยกันพาเด็ก ๆ มาที่โรงพยาบาล แพทย์ก็ชี้ว่าเด็ก ๆ ได้รับพิษจากสารไนไตรท์ และต้องทำการล้างท้องเป็นการด่วน

       ยังมีผู้ปกครองของเด็กอีกคน บอกว่า "ลูกของฉันบอกว่าโจ๊กรสชาติขม ๆ เค็ม ๆ ทั้งที่ควรจะมีรสออกหวาน"

       หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมตัวครูแซ่หวัง ในวันที่ 27 มีนาคม เพื่อนำตัวไปสอบสวน โดยพบว่าครูรายนี้ยอมรับว่าแอบวางยาในอาหารของเด็กเพื่อจะแก้แค้นเพื่อนร่วมงานที่มีเรื่องบาดหมางกันอยู่ แต่ไม่ได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมถึงที่มาของความขัดแย้ง

       ทั้งนี้ ระหว่างที่ทางตำรวจกำลังสอบสวนถึงสิ่งที่เกิดขึ้น หน่วยงานด้านการศึกษาในท้องถิ่นก็ได้มีคำสั่งปิดโรงเรียนอนุบาลดังกล่าวเป็นการชั่วคราว โดยเด็ก ๆ จะถูกส่งไปเรียนร่วมกับเด็กในชั้นเดียวกัน ที่โรงเรียนอนุบาลอื่นในระหว่างนี้


ภาพจาก qztv.cn

ครูวางยาในอาหาร
ภาพจาก news.ifeng.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กอนุบาล 23 ชีวิต ถูกหามส่ง รพ. หลังถูกครูวางยาในอาหาร หวังแก้แค้นเพื่อนครู อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2562 เวลา 22:38:04 16,141 อ่าน
TOP