x close

สุเทพ รับ ผิดหวังผลการเลือกตั้ง แต่ไม่ท้อ พร้อมเป็นโค้ชให้รวมพลังประชาชาติไทยต่อ

        สุเทพ รับ ผิดหวังผลการเลือกตั้ง แต่ไม่ท้อ ยันเป็นโค้ชให้รวมพลังประชาชาติไทยต่อไป พร้อมขอร้องให้ประชาชนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว หลังมีขบวนการดิสเครดิต กกต.

        เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก พรรครวมพลังประชาชาติไทย - ACT Party มีการรายงานถึงนายสุเทพ เทือกสุบรรณ มีรายละเอียดทั้งหมด ดังนี้

        "ที่อาคารทู แปซิฟิก สุขุมวิท เครือข่ายคนออนไลน์รับใช้แผ่นดินจากหลายจังหวัด ได้นำดอกไม้มามอบให้ ลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ เพื่อเป็นกำลังใจให้สร้างพรรคของประชาชนที่แท้จริงต่อไป หลังคาดว่าจะสามารถได้ผู้แทนเข้าทำงานในสภา จำนวน 5 คน คือ ม.ร.ว.จัตุมงคล โสณกุล, นางสาวเพชรชมพู กิจบูรณะ, นายเขตรัฐ เหล่าธรรมทัศน์, นางสาวอนุสรี ทับสุวรรณ และนายสุพล จุลใส

        พร้อมกันนี้ ตัวแทนเครือข่ายได้อ่านแถลงการณ์ โดยมีข้อความระบุว่า แม้พรรครวมพลังประชาชาติไทย จะไม่ประสบผลสำเร็จจากการเลือกตั้งครั้งนี้ แต่นั่นก็มิได้หมายความว่าสิ่งที่ลุงกำนันทำลงไปจะสูญเปล่า เพราะสิ่งที่ลุงกำนันทำทั้งในอดีตและปัจจุบัน ล้วนก่อให้เกิดประโยชน์กับประเทศชาติในระยะยาว ทั้งทางตรงและทางอ้อม กลุ่มเครือข่ายคนออนไลน์รับใช้แผ่นดินที่มาจากหลากหลายอาชีพ ยังคงพร้อมสนับสนุนพรรคเพื่อทำงานการเมืองช่วยเหลือประเทศชาติ และขอให้กำลังใจลุงกำนันในฐานะเป็นโค้ชต่อไป ตามเจตนารมณ์ของพรรคที่ว่า คนธรรมดาสร้างชาติ ด้วยรักและศรัทธาลุงกำนัน สุเทพ เทือกสุบรรณ ในนามของเครือข่ายคนออนไลน์รับใช้แผ่นดิน"

        ด้านนายสุเทพ ได้กล่าวว่า รู้สึกปลาบปลื้มใจที่ชาวโลกออนไลน์เข้าใจ และเห็นความสำคัญของการมีพรรคการเมืองที่แท้จริงของประชาชน ส่วนผลการเลือกตั้งที่ออกมาเป็นแบบนี้ เห็นว่าบ้านเมืองก็ยังคงไม่ปลอดภัย การช่วยกันผลักดันให้มีการปฏิรูปการเมืองจึงต้องเดินหน้าต่อไป จากนี้พรรคก็จะต้องรวบรวมผู้ที่มีอุดมการณ์เดียวกันเพื่อสร้างพรรคการเมืองของประชาชนให้สำเร็จขึ้นมาให้ได้

สุเทพ เทือกสุบรรณ

        ส่วนขณะนี้ที่กำลังมีกระบวนการจัดตั้งเพื่อโจมตีดิสเครดิตการทำงานของ กกต. ซึ่งอาจมีผลในการรวบรวมเสียงจัดตั้งรัฐบาล รวมถึงความน่าเชื่อถือของการเลือกตั้งในประเทศไทย ดังนั้น จึงอยากจะขอร้องให้ประชาชนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ช่วยกันหาข้อมูลที่ถูกต้องและเผยแพร่ออกไป แม้วันนี้จะผิดหวังกับผลการเลือกตั้งที่ออกมา แต่โดยส่วนตัวไม่รู้สึกท้อ เพราะเชื่อว่าการจะอธิบายให้ประชาชนเข้าใจต้องใช้เวลา และความตั้งใจจริงเป็นเครื่องพิสูจน์ พร้อมกับยืนยันว่าจะขอเป็น โค้ช ให้กับพรรครวมพลังประชาชาติไทย ต่อไปด้วย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุเทพ รับ ผิดหวังผลการเลือกตั้ง แต่ไม่ท้อ พร้อมเป็นโค้ชให้รวมพลังประชาชาติไทยต่อ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2562 เวลา 13:24:57 5,126 อ่าน
TOP