x close

เมืองพัทยา เข้าสู่ภาวะปกติหลังฝนสงบ พบหาดทรายเพิ่งถมเสียหายอื้อ

          สถานการณ์น้ำท่วมพัทยา เข้าสู่ภาวะปกติ ถนนหนทางรถยนต์สามารถสัญจรได้แล้ว หลังเจอพายุฤดูร้อนเล่นงานทำฝนตกต่อเนื่อง 2 ชั่วโมง พบชายหาดที่เพิ่งปรับปรุงพื้นที่ได้รับความเสียหายหลายจุด

          ความคืบหน้าสถานการณ์น้ำท่วมเมืองพัทยา อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อวานนี้ (2 เมษายน 2562) หลังเจอพิษจากพายุฤดูร้อนทำฝนตกต่อเนื่องนาน 2 ชั่วโมง ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : อ่วม พายุฤดูร้อนถล่มพัทยา 2 ชั่วโมง ทำเมืองจมบาดาล ชายหาดพังเละ)

          ในวันเดียวกัน สำนักข่าวไทย รายงานว่า สถานการณ์น้ำท่วมในหลายพื้นที่ของเมืองพัทยา อาทิ บนถนนสุขุมวิท ทางหลวงพัทยา สาย 3 หน้าร้านอาหารมุมอร่อย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ล่าสุดเข้าสู่ภาวะปกติแล้ว หลังฝนหยุดตกและน้ำที่ท่วมได้ไหลลงทะเล ทำให้รถยนต์สามารถสัญจรได้ตามปกติ


          ทั้งนี้ หลังเกิดพายุฤดูร้อนทำให้ฝนตกและน้ำท่วมขัง ส่งผลทำให้หาดทรายบริเวณที่เพิ่งมีการปรับปรุงไว้เสียหายเป็นจำนวนมาก โดยมีผู้ประกอบการร่มและเตียงชายหาด ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ที่มีส่วนเกี่ยวข้องให้ลงพื้นที่แก้ไขปัญหาน้ำกัดเซาะชายหาดโดยด่วน เนื่องจากไม่สามารถกางเตียงชายหาดรับนักท่องเที่ยวได้

          นอกจากนี้ ยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า เกิดเหตุฟ้าผ่าคนที่เดินทางมาร่วมงานมหากุศลล้างป่าช้า ภายในสุสานมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา จนได้รับบาดเจ็บ 1 ราย


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมืองพัทยา เข้าสู่ภาวะปกติหลังฝนสงบ พบหาดทรายเพิ่งถมเสียหายอื้อ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2562 เวลา 13:57:48 18,361 อ่าน
TOP