x close

ปิยบุตร โชว์ภาพโดนหมายเรียก เจอ ธนาธร คอมเมนต์ทันที...มีสะดุ้ง



           ปิยบุตร เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ เจอหมายเรียกพยาน ระบุออกเมื่อ 27 มี.ค. เพิ่งถึงบ้าน - เรียกเข้าพบในวันนี้ ด้าน ธนาธร แซว "ผมมีสองคดี คุณมีเท่าไหร่ แข่งกันไหม ?"

           จากกรณีที่ นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์โดนหมายเรียก โดยระบุว่า นายธนาธร มีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 116 และให้ไปรายงานตัวที่ สน.ปทุมวัน วันที่ 6 เมษายน นี้ เวลา 10.00 น. นั้น (อ่านข่าว : ธนาธร เป็นงง เจอหมายเรียกพบตำรวจ ผิดมาตรา 116 ยุยงปลุกปั่น !)

           ล่าสุด วันที่ 3 เมษายน 2562 นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊ก Piyabutr Saengkanokkul - ปิยบุตร แสงกนกกุล เผยภาพหมายเรียกพยาน กรณีแถลงการณ์ของพรรคอนาคตใหม่ ครั้งมีคำสั่งยุบพรรคไทยรักษาชาติ ซึ่งนายปิยบุตรเป็นผู้อ่านในงานแถลงข่าวเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2562 โดยเจ้าหน้าที่ให้ไปพบ ปอท. ในวันนี้ เวลา 13.00 น.

           นายปิยบุตร กล่าวว่า ตนเพิ่งได้รับหมายดังกล่าวก่อนเที่ยงวันนี้ แต่ในหมายระบุว่า ออกหมายวันที่ 27 มีนาคม ตนจึงได้ให้ทนายแจ้งพนักงานสอบสวนขอเลื่อนนัดไปก่อน พร้อมทิ้งท้ายว่า หลังการเลือกตั้ง พรรคอนาคตใหม่ได้รับความไว้วางใจจากพี่น้องประชาชน 6.2 ล้านเสียง และตลอดสัปดาห์นี้ เราพยายามเรียกร้องให้ กกต. เปิดคะแนนเสียงเลือกตั้งรายหน่วย แต่ทำไปทำมา ช่วงนี้เรากลับได้ของสะสมที่ระลึกเป็น "หมายเรียก" แทน

           ด้าน นายธนาธร ได้เข้ามาคอมเมนต์ในโพสต์ดังกล่าวว่า "ผมมีสองคดีแล้ว คุณมีเท่าไหร่ แข่งกันมั้ย ?"


 ปิยบุตร

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปิยบุตร โชว์ภาพโดนหมายเรียก เจอ ธนาธร คอมเมนต์ทันที...มีสะดุ้ง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 10:20:12 61,847 อ่าน
TOP