x close

รวบโจรสุดมึน งัดบ้านเหยื่อนอน 1 คืน ตื่นเช้าขโมยเก๋งกลับบ้าน อ้างถูกสิงร่างก่อเหตุ

           ตำรวจบุกรวบ หนุ่มลำปาง ก่อเหตุงัดบ้านเข้าไปนอน ตื่นมาขโมยรถเก๋งกลับ  อ้างทำไปไม่รู้ตัว เหมือนถูกสิงร่างไปก่อเหตุ

           โจรงัดบ้าน

           วันที่ 3 เมษายน 2562 ข่าวเวิร์คพอยท์ รายงานว่า ตำรวจ จ.ลำปาง ได้นำเจ้าหน้าที่ตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่บ้านแม่ทรายคำ ต.ต้นธง อ.เมือง หลังได้รับแจ้งว่า มีคนร้ายที่ก่อเหตุลักรถเก๋ง สีขาว ชื่อนายกฤษณะ หรือนะ อายุ 35 ปี มาหลบซ่อนตัวอยู่ แต่พบว่าผู้ต้องสงสัยไม่ยอมออกจากห้อง หลังเกลี้ยกล่อมอยู่ 30 นาที ทางตำรวจจึงกระโดดถีบประตูห้องและเข้าควบคุมตัว นายกฤษณะ ไว้ได้

           สอบสวนนายกฤษณะ พบว่า พูดจาวกไปวนมา อ้างว่ามีคนเข้าสิงร่างนำพาไปก่อเหตุ โดยเดินเท้าไปจนพบรถเก๋งจอดอยู่ในบ้าน ก่อนจะงัดบ้านเข้าไปรื้อคนสิ่งของ ซ้ำยังเปิดห้องเข้าไปนอนหลับ ตอนเช้าสังเกตเห็นกุญแจรถซึ่งวางอยู่ในลิ้นชักโต๊ะทำงาน จึงขับออกมาจอดไว้ที่บ้านญาติ ก่อนจะถูกตำรวจเข้าจับกุมดังกล่าว
           ด้าน นายปิยะ อายุ 41 ปี เจ้าของรถ เล่าว่า ตนกลับมาถึงบ้านวันที่ 1 เมษายน พบว่าข้าวของในบ้านถูกรื้อค้นและรถยนต์โดนขโมยไปจึงเข้าแจ้งความ ซึ่งเช้าวันนี้ขณะอยู่ในบ้านพบคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยกันสองคน จึงแปลกใจและตะโกนถามว่ามาทำไม คนร้ายตกใจเลยรีบขี่รถหนีไป เมื่อทราบข่าวว่าตามรถคืนได้แล้วก็ดีใจ ส่วนเรื่องข้อหา ทางตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โจรงัดบ้าน
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบโจรสุดมึน งัดบ้านเหยื่อนอน 1 คืน ตื่นเช้าขโมยเก๋งกลับบ้าน อ้างถูกสิงร่างก่อเหตุ อัปเดตล่าสุด 3 เมษายน 2562 เวลา 18:09:06 4,063 อ่าน
TOP