x close

บิ๊กเซอร์ไพรส์บั้นปลายชีวิต ชายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ถูกลอตเตอรี่ 8 ล้าน !

          ชายอเมริกันป่วยมะเร็งตับระยะสุดท้าย ได้รับข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์ ถูกรางวัลลอตเตอรี่ 8 ล้าน ขอพาภรรยาไปเที่ยวทริปในฝัน ครั้งสุดท้ายของชีวิต
ถูกลอตเตอรี่
ภาพจาก nclottery.com

          เมื่อวันที่ 2 เมษายน 2562 เว็บไซต์นิวยอร์กโพสต์ เผยเรื่องราวน่าดีใจปนเศร้าของชายชื่อว่า ริชาร์ด แบร์ ชาวอเมริกัน จากเมืองชาร์ลอตต์ ในรัฐนอร์ทแคโรไลนา สหรัฐฯ เขาเพิ่งจะตรวจพบเมื่อไม่นานมานี้ว่า เขาเป็นมะเร็งตับ ระยะที่ 4 ระยะสุดท้าย แต่ในความโชคร้าย ก็มีโชคดีเกิดขึ้นอย่างที่ไม่ได้คาดคิดเช่นเดียวกัน

          ริชาร์ด เผยว่า ส่วนตัวแล้วเขาเป็นคนที่ไม่ค่อยซื้อลอตเตอรี่เท่าไหร่ แต่ครั้งนี้ที่ซื้อเพราะภรรยาบอกให้ซื้อ โดยบอกว่ารางวัลแจ็กพอตมีมูลค่าสูง เขาจึงซื้อลอตเตอรี่แคโรลินา แบล็ก แบบขูดรางวัล มา 4 ใบ และเขาก็พบว่า เขาถูกรางวัลในใบที่ 4 เป็นเงินรางวัล 250,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 8 ล้านบาท

          ทางเว็บไซต์ North Carolina Education Lottery ได้ประกาศผลยืนยันว่าริชาร์ดถูกรางวัลจริง โดยภายหลังจากหักภาษี ณ ที่จ่ายแล้ว เขาจะได้รับเงินจำนวน 176,868 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 6 ล้านบาท

          ริชาร์ด เล่าว่า ทันทีที่เขาทราบว่าถูกรางวัลก็ตกใจและดีใจมาก แต่ภรรยาของเขาตกตะลึงยิ่งกว่า และเมื่อถามว่าเขาจะนำเงินก้อนนี้ไปทำอะไร ริชาร์ด ตอบว่า "ผมอยากเดินทางท่องเที่ยวในช่วงชีวิตที่เหลือ ภรรยาของผมฝันอยากจะไปเที่ยวอิตาลีมาตลอด เพราะบรรพบุรุษของเธอมาจากที่นั่น และตอนนี้ผมสามารถพาเธอไปได้แล้ว"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กเซอร์ไพรส์บั้นปลายชีวิต ชายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ถูกลอตเตอรี่ 8 ล้าน ! อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2562 เวลา 13:52:33 32,900 อ่าน
TOP