x close

หนุ่มเดินตามเสียงร้องในพงหญ้า ช็อก ! เจอตาซูบผอม นอนหมดแรงข้ามคืนไม่มีใครเห็น

          หนุ่มได้ยินเสียงร้องให้ช่วยจากพงหญ้า เดินตามไปจนสะดุ้ง พบคุณตาวัย 76 นอนหงายหมดแรงในพงหญ้า ข้ามคืนไม่มีใครเห็น หลังหายตัวออกจากบ้านพัก

ตาซูบผอม
ภาพจาก จส.100

ตาซูบผอม
ภาพจาก จส.100

          วันที่ 4 เมษายน 2562 จส.100 รายงานว่า ได้รับแจ้งจาก น.ส.พรทิพย์ ระบุว่า นายหยัด คงคารัตน์ พ่อวัย 76 ปี หายออกจากบ้านพัก ต.ไทรม้า จ.นนทบุรี เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (3 เมษายน) ขณะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน โดยพ่อมีอาการป่วยหลายโรค ร่างกายซูบผอม น้ำหนักเพียง 35 กิโลกรัม อีกทั้งมีอาการหลง ๆ ลืม ๆ เกรงว่าจะกลับบ้านไม่ถูก

          กระทั่งช่วงเช้าวันนี้ มีพลเมืองดีคือ นายวิชพล สุทธิกุล ได้พานายหยัด มาส่งให้ที่บ้าน พร้อมเผยว่า ช่วงเช้าตนจูงสุนัขออกมาเดินเล่นในหมู่บ้าน ขณะเดินผ่านพงหญ้ารกสูง ได้ยินเสียงร้อง "ช่วยด้วย ๆ" จึงเงี่ยหูฟังจนมั่นใจ และรีบเดินตามเสียงไป พบคุณตานอนหงายหมดแรงอยู่ในพงหญ้า ตนรีบอุ้มออกมาและถามว่าทำไมมานอนที่นี่ คุณตาบอกว่าออกจากบ้านมานอนตั้งแต่เมื่อวาน โชคดีที่คุณตาจำบ้านได้ ตนเลยประคองมาส่ง

ตาซูบผอม
ภาพจาก จส.100

          ด้าน น.ส.พรทิพย์ เผยว่า ครอบครัวดีใจมาก ไม่คิดว่าพ่อจะนอนหมดแรงในพงหญ้าของหมู่บ้านนี่เอง เพราะทุกคนคิดว่าน่าจะหลงทางเดินไปเรื่อย ๆ พ่อกลับมาสภาพอิดโรย อ่อนเพลีย ตนรีบให้รับประทานอาหารและพักผ่อน และขอขอบคุณพลเมืองดีเป็นอย่างมาก

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
จส.100

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเดินตามเสียงร้องในพงหญ้า ช็อก ! เจอตาซูบผอม นอนหมดแรงข้ามคืนไม่มีใครเห็น อัปเดตล่าสุด 4 เมษายน 2562 เวลา 15:48:26 16,578 อ่าน
TOP