x close

โจรผวาจัด ตำรวจมาเคาะประตู ปีนหน้าต่างหนี แต่ดันลืมว่าอยู่บนตึก 23 ชั้น

 
             โจรผวาจัด ตำรวจมาเคาะประตูหน้าห้อง รีบปีนหน้าต่างหวังจะหนี แต่ดันลืมไปว่า อยู่บนตึกสูง 23 ชั้น กลายเป็นระทึกหวาดเสียว และสุดท้ายก็ต้องให้ตำรวจช่วยชีวิต

ตำรวจจับโจร
ภาพจาก n.miaopai.com

            วันที่ 3 เมษายน 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า เมื่อวันที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา ชายรายหนึ่งก่อเหตุนำอาวุธมีดเข้าไปปล้นร้านค้าแห่งหนึ่งในเมืองอี้หยาง มณฑลหูหนาน ประเทศจีน ได้บัตรกดเงินของธนาคาร และเงินสดไปจำนวน 10,000 หยวน (ราว 47,000 บาท)

            ภายหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ ก็ทราบข้อมูลของหัวขโมยว่าพักอาศัยอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในย่านหนิงเซียง จึงได้ออกติดตามเพื่อทำการจับกุม กระทั่งพอไปถึงที่หน้าห้องดังกล่าว เจ้าหน้าที่เคาะประตูแต่ไม่มีคนเปิด ทางเจ้าหน้าที่จึงปฏิบัติการบุกเข้าไป

            เมื่อเข้าไปด้านใน ชายหัวขโมยรายดังกล่าวไม่ได้อยู่ภายในห้องแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบดู ก่อนจะพบว่า ตัวเขาออกไปเกาะอยู่นอกหน้าต่าง ตัวห้อยต่องแต่งอยู่ที่ด้านนอกอาคารในสภาพสุดหวาดเสียว และเจ้าตัวก็อยู่ในอาการหวาดกลัวไม่น้อย นั่นก็เป็นเพราะว่า ห้องพักดังกล่าวอยู่บนตึกสูง ชั้น 23 !

ตำรวจจับโจร
ภาพจาก n.miaopai.com

ตำรวจจับโจร
ภาพจาก n.miaopai.com

             สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ต้องเป็นฝ่ายช่วยพาตัวชายหัวขโมยรายนี้กลับเข้ามาในตัวอาคาร เมื่อสามารถช่วยกลับเข้ามาได้อย่างปลอดภัย เขาถึงกับเข่าทรุดปล่อยโฮร้องไห้ออกมา ก่อนจะถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย... จากนอนคุกธรรมดา เกือบได้ไปนอนโลงซะแล้ววว




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรผวาจัด ตำรวจมาเคาะประตู ปีนหน้าต่างหนี แต่ดันลืมว่าอยู่บนตึก 23 ชั้น โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2562 เวลา 15:16:41 8,516 อ่าน
TOP