x close

OPPO ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ Portrait จัดงาน OPPO F11 Pro




OPPO ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ Portrait จัดงาน OPPO F11 Pro
Brilliant Portrait Workshop ร่วมด้วยนางแบบตัวท็อป ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ 

          เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา OPPO ได้มีการจัดงาน Workshop ถ่ายภาพ ด้วยสมาร์ทโฟน OPPO F11 Pro ที่ศาลารัตนโกสินทร์ ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ชมพระอาทิตย์ตกริมแม่น้ำเจ้าพระยา กับงาน OPPO F11 Pro Brilliant Portrait Workshop เพื่อเป็นการชูจุดเด่นกล้องหลังคู่ความละเอียดสูง 48+5 MP ตามคอนเซ็ป "Portrait สวย แม้แสงน้อย"

          พร้อมคว้านางแบบตัวท็อป ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ จาก The Face Thailand มาร่วมเป็นแบบในการ Workshop เทคนิคการถ่ายภาพ Portrait กับช่างภาพเพจชื่อดัง

          โดยจุดเด่นของ OPPO F11 Pro ไม่ได้มีแค่ประสิทธิภาพของกล้องหลัง แต่ยังมีเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC Flash Charge 3.0 หน้าจอ Panoramic Screen กว้างไร้ติ่ง แบบไม่มีอะไรกวนใจ และ สีฝาหลังที่ให้สไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย

          ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ OPPO ก็ได้เปิดขาย OPPO F11 Pro รุ่นใหม่ใน F Series อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อ 28 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา และยังคงความร้อนแรงอย่างต่อเนื่อง โดยตอนนี้มียอดขายเป็นอันดับ 1 มาตลอด 7 วันแรก และเรียกได้ว่า ไม่แปลกใจเลยที่ OPPO F11 Pro จะมีกระแสแรงสุด ฉุดไม่อยู่ ซึ่งในวันนี้ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้วที่ Brand Shop ทุกสาขา หรือร้านค้าที่จัดจำหน่าย ในราคาเพียงแค่ 10,990 บาทและพิเศษจากผู้ให้บริการเครือข่าย ในราคาเริ่มต้นเพียง 4,490 บาท เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/oppothai/








เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ Portrait จัดงาน OPPO F11 Pro โพสต์เมื่อ 4 เมษายน 2562 เวลา 15:44:09 1,619 อ่าน
TOP