x close

ระดมกำลังค้นหา น้องภาคิน ต่อเนื่องวันที่ 4 เจ้าหน้าที่ยังหวังพบตัว

          เจ้าหน้าที่ระดมกำลังหลายส่วนเร่งค้นหา น้องภาคิน หนูน้อยวัยขวบเศษหายจากบ้าน ต่อเนื่องเป็นวันที่ 4 ญาติและเจ้าหน้าที่ยังเชื่อจะพบตัวในไม่ช้า  

          จากกรณีน้องภาคิน เด็กชายวัย 1 ขวบเศษ ได้หายตัวจากบ้าน ในตำบลท่าคอย อำเภอท่ายาง จังหวัดเพชรบุรี ตั้งแต่ช่วงเย็นของวันที่ 1 เมษายน 2562 โดยเจ้าหน้าที่จากทุกภาคส่วน ได้ร่วมกันทำการค้นหาน้องภาคิน ในคลองชลประทานที่คาดว่าน้องจมน้ำลงไป โดยเจ้าหน้าที่ได้ปิดประตูระบายน้ำ เพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น แต่ก็ยังไม่มีวี่แววพบตัวน้องภาคิน

          ล่าสุด (4 เมษายน 2562) ข่าวช่องวัน One31 รายงานว่า บรรยากาศของวันที่ 4 ในการตามหาน้องภาคิน เจ้าหน้าที่ยังคงเดินหน้าค้นหาในคลองชลประทานที่คิดว่าน้องภาคินจะจมน้ำลงไปอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวันทั้งคืน ซึ่งแผนการในวันนี้ก็คือ จะใช้กองกำลังจากตำรวจ สภ.ท่ายาง ตำรวจภูธรจังหวัด และตำรวจ ตชด. เดินเรียงแถวหน้ากระดาน ปูพรมหาน้องภาคินภายในสวนมะม่วงใกล้บ้านที่กว้างนับสิบไร่ ซึ่งช่วงเช้าที่ผ่านมามีการค้นหาไปแล้วหนึ่งรอบ แต่ก็ยังไม่พบ


          ส่วนที่บ้านของน้องภาคินเต็มไปด้วยญาติ และประชาชนที่มาให้กำลังใจ รวมไปถึงมีเจ้าหน้าที่จากอีกหลายส่วน ได้มาร่วมกันช่วยค้นหาน้องภาคิน โดยนายโชคชัย คิดตลอด พ่อของน้องภาคิน ได้เอาธูปเทียนมากราบไหว้ที่จอมปลวกหน้าบ้าน พร้อมอธิษฐานให้เจ้าป่าเจ้าเขาเปิดทางให้เจ้าหน้าที่หาตัวน้องภาคินพบ พร้อมกันนี้ยังเปิดเผยว่า ตนเองและครอบครัวยังคงมีความหวังอยู่และจะคอยติดตามการทำงานของเจ้าหน้าที่ไปตลอด และอยากฝากถึงคนที่รู้เบาะแส อยากให้แจ้งมาที่ สภ.ท่ายาง ทันที

          ส่วนเจ้าหน้าที่ทุกคนที่เข้ามาร่วมกันค้นหาน้องภาคิน เชื่อว่ายังจะต้องเจอตัวน้องภาคินอย่างแน่นอน ซึ่งการค้นหาในรอบต่อไป จะเริ่มขึ้นในช่วงบ่ายของวันนี้ โดยจะใช้สุนัข K9 ของตำรวจ 2-3 ตัว เข้ามาช่วยค้นหาน้องภาคิน ซึ่งจะดมเสื้อผ้าของน้องภาคินก่อนเข้าไปทำการค้นหา


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระดมกำลังค้นหา น้องภาคิน ต่อเนื่องวันที่ 4 เจ้าหน้าที่ยังหวังพบตัว อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2562 เวลา 11:39:21 5,384 อ่าน
TOP