x close

เด็ก 14-15 โร่พบตำรวจ หลังคลิปรุมตบแชร์สนั่น-คู่กรณีไม่ติดใจ บอกเป็นเพื่อนกัน

          3 สาววัยรุ่น โร่พบตำรวจ หลังคลิปรุมตบเพื่อนกลางถนนแชร์สนั่นโซเชียล ด้านคู่กรณีไม่เอาความ เพราะเป็นเพื่อนกัน ทะเลาะวิวาทกันตามประสาเด็ก 

         วันที่ 4 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากกรณีที่มีการแชร์คลิปเหตุการณ์กลุ่มวัยรุ่นหญิงรุมทำร้ายหญิงสาวอีกคน ที่บริเวณถนนใกล้สวนปาล์มในพื้นที่หมู่ 2 ต.ท่ายาง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สืบสวนจนพบตัวทุกคนในคลิปแล้ว 

          โดยเด็กสาวทั้ง 3 คนในคลิป และเด็กสาวที่ถูกทำร้าย อายุระหว่าง 14-15 ปี ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ. โชคดี รักษ์วัฒนพงษ์ ผกก.สภ.ทุ่งใหญ่ ยอมรับว่า เป็นคนในคลิปดังกล่าว และมีการตกลงกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการทะเลาะวิวาทกันตามประสาเด็ก ผู้เสียหายยืนยันว่า ไม่เอาความใด ๆ กับเพื่อน และได้มีการจับมือปรับความเข้าใจกันเหมือนเดิมแล้ว

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการอบรมทั้ง 4 คน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการนำผู้เสียหายไปลงบันทึกประจำวันไว้เรียบร้อย รวมทั้งผู้ที่ก่อเหตุ หากเกิดเหตุการณ์ขึ้นอีกจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 14-15 โร่พบตำรวจ หลังคลิปรุมตบแชร์สนั่น-คู่กรณีไม่ติดใจ บอกเป็นเพื่อนกัน อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2562 เวลา 13:47:48 6,524 อ่าน
TOP