x close

พบศพเด็ก 1 ขวบเศษ ในห้องเช่า แม่เด็กอ้างลูกสำลักนม เลยทิ้งไว้แบบนั้น

          พบศพเด็กขวบเศษ ในห้องเช่า คาดเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน แม่เด็กอ้างลูกสำลักนม เลยทิ้งไว้แบบนั้น ด้านเจ้าของหอพัก เผย ได้ยินเสียงเด็กร้องตั้งแต่ 3 เดือนที่แล้ว ตอนแรกคนเช่าอ้างเลี้ยงกุมาร เลยไม่ได้สนใจ เช่ามา 2 ปี ไม่เคยเห็นว่าคนเช่ามีลูก

          เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562 เวลาประมาณ 20.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.คลองตัน รับแจ้งพบศพเด็กเสียชีวิตอยู่ในห้องพักของอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ซอยอ่อนนุช 17 เขตสวนหลวง กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ เป็นอพาร์ตเมนต์ 3 ชั้น ที่ชั้น 2 ห้อง 2/4 พบศพเด็กหญิงอายุประมาณ 1-2 ขวบ มีจุกนมคาปาก ร่างกายผอมแห้ง มีเลือดไหลนองบนพื้น ใกล้กันมีพัดลมเปิดอยู่ และขวดนมตกอยู่ในที่เกิดเหตุ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วหลายวัน

          จากการสอบถามเจ้าของอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว เผยว่า ห้องดังกล่าวมีผู้เช่าเป็นผู้หญิง มักไม่ค่อยได้เข้ามาเท่าไหร่ จะใช้วิธีโอนค่าห้องเดือนละ 2,900 บาท โดยเมื่อ 3 เดือนก่อน ได้ยินเสียงเด็กร้อง ผู้เช่าก็บอกว่าเลี้ยงกุมารทองเอาไว้ ตนก็ไม่ได้สนใจ เพราะตลอดการเช่าราว 2 ปี ก็ไม่เคยเห็นหรือทราบว่าผู้เช่ามีลูก หรือมีแฟน แต่อย่างใด กระทั่งห้องข้าง ๆ ได้กลิ่นเหม็นจึงปีนเข้าไปด้านหลังห้องแล้วใช้ไฟฉายส่องดู เห็นพัดลมเปิดอยู่และมีเด็กนอนอยู่ ก็คิดว่ามีคนอยู่ในห้อง แต่เรียกแล้วไม่มีเสียงตอบรับ จึงตัดสินใจงัดห้องเข้าไปเจอศพเด็กดังกล่าว

ศพเด็ก 1 ขวบเศษ
          "เขาบอกว่าลูกเขาเสียมา 3 วันแล้ว พี่เองเป็นเจ้าของหอก็ไม่รู้ว่าเขามีลูกหรอก พี่ไม่รู้เลย ก็เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว มีเสียงเด็กร้อง ลูกบ้านพี่ก็แจ้ง พี่ก็ถามเขาว่า หนู.. หนูขังเด็กไว้ในห้องเหรอ เขาบอกไม่ใช่ค่ะพี่เล็ก เพราะว่าหนูเลี้ยงน้องกุมารไว้ แล้วก็ไม่ได้ยินเสียงเด็กอีกเลยตั้งแต่วันนั้นจนถึงวันนี้..." เจ้าของอพาร์ตเมนต์ กล่าว

          ส่วนแม่เด็ก เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบสวนเบื้องต้นทางโทรศัพท์ เจ้าตัวยอมรับว่า ศพดังกล่าวเป็นลูกของตัวเอง อายุขวบกว่า ที่ผ่านมากลัวพ่อกับแม่รู้เลยไม่ได้บอกให้ใครรู้ว่ามีลูก และเด็กก็ไม่มีพ่อ ส่วนสาเหตุที่เด็กตาย เจ้าตัวอ้างว่า เด็กสำลักนมจนตาย รู้สึกกลัวจนทำอะไรไม่ถูกและเสียใจไม่กล้ากลับเข้ามาที่ห้อง ตอนนี้เครียดมากจนคิดอยากฆ่าตัวตาย ซึ่งเจ้าตัวรับปากว่าจะเข้าไปให้ปากคำกับตำรวจในวันนี้ (5 เมษายน)

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
, เฟซบุุ๊ก Ake Srisuwan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพเด็ก 1 ขวบเศษ ในห้องเช่า แม่เด็กอ้างลูกสำลักนม เลยทิ้งไว้แบบนั้น อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 21:43:22 34,001 อ่าน
TOP