x close

แม่น้องภาคิน เจอจี้ถามจนน้ำตาแตก ไม่ได้เอาลูกไปซ่อน หลังลูกคนโตให้การขัดแย้ง !

          แม่น้องภาคิน หนูน้อยวัยขวบเศษที่หายตัวไป เผยทั้งน้ำตา ใครจะเอาลูกไปซ่อน ไม่ได้ขายลูกกิน หลังลูกคนโตให้การตำรวจ น้องถูกชายใส่แว่นดำลึกลับอุ้มขึ้นรถไป

          จากกรณี ด.ช.ภาคิน คิดตลอด หรือ น้องบิ๊ก หนูน้อยวัย 1 ขวบ 7 เดือน หายออกไปจากบ้านในพื้นที่ อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ตั้งแต่เย็นวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา โดยสันนิษฐานว่าอาจพลัดตกคลองชลประทานที่อยู่ใกล้บริเวณบ้าน หรืออาจถูกลักพาตัว โดยเจ้าหน้าที่ทุกภาคส่วนช่วยกันออกตามหา แต่ก็ยังไร้วี่แวว ขณะที่ นายโชคชัย คิดตลอด และนางอารยา ขัวลำหาน พ่อและแม่ของน้องภาคิน มีอาการซึมเศร้าต้องพึ่งสิ่งศักดิ์สิทธิ์ โดยการนำธูป-เทียน ดอกไม้ ไปปักไว้ที่จอมปลวกหน้าบ้าน เพื่อขอขมาเจ้าที่เจ้าทาง

           เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง3 รายงานว่า นางอารยา แม่ของน้องภาคิน ยังมั่นใจว่าลูกชายไม่ได้พลัดตกลงไปในคลอง และยังมีความหวังจะได้พบลูก ใครบอกให้ทำอะไรก็ทำตามหมด ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวพ่อกับแม่น้องภาคิน เข้าให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สภ.ท่ายาง โดยแยกสอบ พร้อมสอบถามรายละเอียดคนในครอบครัวทุกคน โดยผู้เป็นแม่มีสีหน้านิ่งเฉย แต่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เค้นสอบถามลูกชายคนโตของนางอารยา ทราบว่า เห็นผู้ชายไม่รู้จักใส่แว่น ขับรถมารับน้องไป นอกจากนี้ที่ผ่านมา แม่ยังเคยบ่นว่าเบื่อตนกับน้องอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงได้เค้นถามแม่ของน้องภาคินด้วยหลักจิตวิทยา อ้างว่ามีกล้องวงจรปิดซึ่งเป็นหลักฐานที่ขัดกับคำให้การของแม่เด็ก เนื่องจากเจ้าหน้าที่สงสัยว่าอาจปิดบัง รู้เห็นเรื่องการหายตัวไปของน้องภาคิน แต่ไม่ยอมพูดความจริง นางอารยาจึงร้องไห้โวยวายเสียงดังว่า ไม่ได้เอาลูกไปซ่อน ไม่ได้ขายลูกกิน เห็นเงียบแต่ตนก็เสียใจ ตามหาลูกก็เหนื่อย หรือต้องให้ตนตายใช่ไหม ใครก็อยากจะเจอลูกทั้งนั้น ยังหาว่าตนโกหก

          ขณะที่ทางเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสรรเพชญ ระบุว่า เด็กอาจไม่ได้พลัดตกน้ำตั้งแต่แรกก็ได้ เพราะดำน้ำหายังไงก็หาไม่เจอ และหากเด็กเสียชีวิตต้องโผล่ขึ้นเหนือน้ำแล้ว เนื่องจากผ่านมา 3 วันแล้ว หรือหากไหลไปกับกระแสน้ำก็ต้องมีคนเจอ นอกจากนี้ทราบว่า พ่อของเด็กไปทำงานที่กรุงเทพฯ ไม่ได้กลับบ้านตั้งแต่ปีใหม่ ไม่แน่ใจว่าแม่เด็กสร้างเรื่องให้คนอื่นนำลูกไปแล้วอ้างลูกหาย เพื่อประชดสามี เรียกร้องความสนใจให้กลับบ้านหรือไม่ ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้สอบถามพ่อแม่เด็กก็บอกว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เฟซบุ๊ก เรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องภาคิน เจอจี้ถามจนน้ำตาแตก ไม่ได้เอาลูกไปซ่อน หลังลูกคนโตให้การขัดแย้ง ! อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2562 เวลา 13:54:37 49,078 อ่าน
TOP