x close

มาร์ค อภิสิทธิ์ พอกันทีการเมืองวุ่นวาย เตรียมเปิดเพจ ทาสของทาสแมว

          อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ พักงานการเมือง หันเข้าวงการทาสแมวเต็มตัว เตรียมเปิดเพจใหม่ ทาสของทาสแมว หลังถูกเอฟซีเรียกร้องหนัก



          หลังจากนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เพื่อแสดงความรับผิดชอบจากผลการเลือกตั้งที่ไม่เป็นดังหวัง และใช้เวลาว่างอย่างมีความสุขในการดูแลแมวกว่า 26 ชีวิต ที่ลูกสาวฝากให้ดูแลแทนในช่วงที่ไปศึกษาต่อต่างประเทศ จนทำให้เป็นที่พูดถึงในวงการคนรักแมว กับบทบาท พี่มาร์คทาสแมว ที่แสนมุ้งมิ้ง ถูกใจชาวเน็ตหลาย ๆ คน

          ทั้งนี้ จุดเริ่มต้นของการเป็นทาสแมวของนายอภิสิทธิ์ เริ่มต้นจากแมวพันธุ์สก็อตติชโฟลด์ที่ซื้อมาเลี้ยง 2 ตัว และก็ได้ทยอยซื้อมาเพิ่มเรื่อย ๆ จนปัจจุบันที่แมวอยู่ทั้งหมด 26 ตัว ซึ่งนายอภิสิทธิ์จะช่วยกันเลี้ยงกับลูกสาว แต่ภายหลังลูกสาวต้องไปอยู่ต่างประเทศ หน้าที่เลี้ยงแมวจึงตกเป็นของนายอภิสิทธิ์ แต่เพียงผู้เดียว



          นอกจากนี้ยังได้มีการส่งภาพน้องแมว ไปทักทายแฟนคลับผ่านแอปพลิเคชันไลน์ @Mark_Abhisit ทำให้มีคนเข้าไปติดตามความน่ารักเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก และขอให้ส่งภาพถ่ายความน่ารักของน้องเหมียวที่บ้านให้ดูจำนวนมาก ถึงขนาดบัญชีล่มเนื่องจากมีเหล่าทาสแมวให้ความสนใจแชตจำนวนมาก จนต้องขอปิดปรับปรุงชั่วคราวเป็นเวลา 2 วัน

          จนล่าสุดได้มีการออกสติ๊กเกอร์ ไลน์ เจ้าทิกกุ แมวตัวแรกของบ้าน ออกมาให้เหล่าเอฟซีได้ดาวน์โหลดกัน พร้อมเตรียมเปิดเพจ ทาสของทาสแมว เพื่อเอาใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ และทาสแมวทั้งหลาย เร็ว ๆ นี้ เพื่ออัปเดตความน่ารักของน้องแมวของนายอภิสิทธิ์ ควบคู่กับเพจ Cat Garden by Tiggu ที่ลูกสาวของนายอภิสิทธิ์ ใช้อัปเดตความน่ารักของเจ้าแก๊งแมวให้แฟนคลับได้ชมก่อนหน้านี้



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาร์ค อภิสิทธิ์ พอกันทีการเมืองวุ่นวาย เตรียมเปิดเพจ ทาสของทาสแมว อัปเดตล่าสุด 6 เมษายน 2562 เวลา 11:28:08 29,023 อ่าน
TOP