x close

ดราม่าผัดไทยโป๊ะแตก เมียด่ากราด ลูกค้าแบบนี้ไปผัดกินเอง เจอแฉชิ่งหนี้ กยศ.


          ดราม่าผัดไทยโป๊ะแตก เมียเจ้าของร้านด่าหยาบชาวเน็ต ปัดขอโทษ ถามกลับไปฆ่าพ่อแม่มึ-ตายเหรอ เผยเจ้าของแซะร้านไม่ขอดังกว่านี้ กลัวผัดไม่ไหว ด้านชาวเน็ตแฉอีก เมียชิ่งหนี้ กยศ. ทำคนค้ำเดือดร้อน 


ภาพจาก Room98  / shutterstock.com

          จากกรณีลูกค้าหนุ่มโพสต์แฉร้านผัดไทยเจ้าดัง เหตุทักแชตไปติชมและแนะนำว่าถ้าใส่วัตถุดิบไม่ครบน่าจะลดราคาให้กับลูกค้า ทำเอาเจ้าของร้านดังไม่พอใจ บอกถ้าอยากมีปัญหาให้มาหน้าร้าน กำลังคันไม้คันมือพอดี ทำชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ต่อมาเจ้าของร้านได้โพสต์รูปถือโล่รางวัล พร้อมระบุทำนองว่า เปิดร้านมา 6 ปี อยู่มาได้ขนาดนี้เพราะทำดีด้วยความมานะ (อ่านข่าว : แฉผัดไทยเจ้าดัง ลูกค้าทักติชม กลับโดนท้าต่อย บอกแน่จริงมาหน้าร้าน กำลังคันมือ !)

          ล่าสุด (5 เมษายน 2562) รายงานข่าวระบุว่า สาวผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นภรรยาของเจ้าของร้าน ได้โพสต์ข้อความโต้กลับชาวเน็ตอย่างแรง อ้างว่าบอกลูกค้าแล้วว่าไข่หมด แต่ลูกค้าก็ยังซื้อไป แต่กลับแชตมาบอกว่าน่าจะลดราคาให้ สามีเห็นจึงโมโห ซึ่งทางร้านขายดีก็จริง แต่ต้นทุนสูงได้กำไรไม่มากจะเอาแต่ได้อย่างเดียวมันไม่ถูก

           ภรรยาเจ้าของร้าน ระบุอีกว่า การที่นักเลงคีย์บอร์ดมาเมนต์ด่า มากดลดคะแนนของเพจร้าน พวกคุณปัญญาอ่อนกันเหรอ วัน ๆ ไม่มี ห. อะไรทำเหรอ รุมด่าทั้งที่ยังไม่รู้จักเขาดีพอ ร้านอยู่ไหนก็ไม่รู้ ไม่เคยมากิน ด่ากันเป็นขบวนการ ตั้งแต่ดึกยันเช้ายังด่าไม่เลิก ทำไมเราต้องขอโทษ ถามกลับคำนึงว่าไปฆ่าพ่อแม่มึ-เหรอ บางอย่างก็เยอะไปนะ เป็นพ่อค้าแม่ค้าเขาว่าลูกค้าคือพระเจ้า แต่ลูกค้าแบบนี้ทนไม่ไหว ไปทำกินกันเองเถอะ จะได้ไม่ต้องไปโพสต์ประจานร้านโน้นร้านนี้ ให้ร้านเขาต้องมาเสียเวลากับพวกปัญญาอ่อนอย่างมึง




          นอกจากนี้ เจ้าของร้านยังคอมเมนต์ตอบกลับคนที่เข้ามาด่า ในลักษณะยียวน ระบุว่า "แค่นี้ผมก็เหนื่อยจะแย่แล้วครับทุกคน อย่าตีกันเลย เพราะยิ่งตีผมก็ยิ่งดัง โดนตีมา 6 ปีแล้ว อย่าให้ดังไปกว่านี้เลย ผัดไม่ไหวแล้ว"

          ต่อมามีสาวคนหนึ่ง ออกมาคอมเมนต์ตอบกลับพ่อค้าคนดัง ระบุว่า ขายดีขนาดนี้ช่วยเอาเงินไปใช้หนี้ กยศ. ให้ภรรยาของคุณด้วย ญาติตนอุตส่าห์เซ็นค้ำประกันให้ เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนของหลาน บอกให้ไปจ่ายก็อ้างสารพัด แล้วบล็อกเฟซบุ๊กไปดื้อ ๆ ทำคนค้ำเดือดร้อน ผีเน่ากับโลงผุอยู่ด้วยกันส่งเสริมกันดีจริง ๆ ไหน ๆ ก็ดังจนผัดไม่ไหวขนาดนี้ก็อยากให้ดังเพิ่มอีก คนจะได้รู้จักทั้งผัว-เมีย ขอให้ผัดไทยนรกแตกที่ไปขโมยสูตรเขามาอีกที ขายดิบขายดีเป็นเทน้ำเทท่า จะได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ตามไปทวงหนี้ถึงร้าน



เฟซบุ๊ก ควาย+Social Smile


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่าผัดไทยโป๊ะแตก เมียด่ากราด ลูกค้าแบบนี้ไปผัดกินเอง เจอแฉชิ่งหนี้ กยศ. อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 18:05:23 55,074 อ่าน
TOP