x close

5 เหตุผลโดนใจว่าทำไม OPPO F11 Pro คือ คำตอบ

            ในยุคสมัยที่มือถือคือสิ่งที่ขาดไม่ได้ของผู้คน แบรนด์มือถือทุกแบรนด์จึงต่างปล่อยนวัตกรรมเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ออกมาอย่างต่อเนื่อง และคงหนีไม่พ้นเรื่องกล้อง ที่ตอนนี้เป็นสิ่งแรกที่คนที่ต้องการซื้อมือถือเครื่องใหม่คำนึงถึง แต่แบรนด์ OPPO ไม่ได้คำนึงถึงเพียงเรื่องกล้องเท่านั้น แต่ยังมีเรื่องดีไซน์ทั้งสีของฝาหลังให้สามารถเป็นแฟชั่นได้ ไปจนถึงการออกแบบหน้าจอที่มอบประสบการณ์ใช้งานที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้ รวมถึงเทคโนโลยีชาร์จไว ให้ประหยัดเวลาชาร์จ ให้เวลาใช้ชีวิต ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ OPPO ก็เพิ่งปล่อยรุ่นใหม่อย่าง OPPO F11 Pro มาดูกันดีกว่าว่า จะดีจนน่าเป็นเจ้าของขนาดไหน

เครดิตภาพจาก Paapaii.travel

1. Portrait สวย แม้แสงน้อย ด้วยกล้องหลังคู่ 48+5 MP

               เรื่องกล้องต้องยกให้ OPPO F11 Pro แล้วล่ะ เพราะไม่ว่าจะหน้าชัดหลังเบลอ ถ่าย Portrait หรือจะถ่าย Landscape ในที่แสงน้อยก็ไม่หวั่น ด้วยกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียดสูงถึง 48+5 MP รวมถึงโหมด Portrait, Dazzle Mode และ Ultra Night Mode ช่วยเก็บภาพได้แบบกล้องโปรง่าย ๆ แค่เล็งแล้วแชะ ไม่มีไม่ได้แล้ว !

เครดิตภาพจาก Paapaii.travel

2. หน้าจอ Panoramic Screen กว้างกว่า เห็นได้มากกว่า

             เอาใจคอหนัง คอเกม กันอีกแล้ว ! ด้วย Panoramic Screen หน้าจอกว้าง ไร้ติ่ง ที่ถือว่า ว้าว มาก ๆ และที่ OPPO F11 Pro มีหน้าจอกว้างแบบนี้ได้ก็เพราะ เทคโนโลยีซ่อนกล้อง Rising Camera กล้องเลื่อนขึ้นเมื่อต้องการใช้งานและเลื่อนลงแบบชิคๆให้เพื่อนได้อิจฉาเล่น

เครดิตภาพจาก Paapaii.travel

3. แฟชั่นนำเทรนด์ด้วยสีแบบ Gradient

            เลือกมือถือยังไงให้ไม่ตกเทรนด์ ก็เลือกจากสไตล์ การออกแบบที่เหมาะกับตนเองสิ อย่าง OPPO F11 Pro ออกแบบสีฝาหลังแบบไล่เฉดสีที่มีให้เลือกถึง 2 สี คือ Thunder Black สีแดง-น้ำเงิน ผสมผสานรวมกันเป็นสีดำ ให้ลุคสุขุมนุ่มลึก และ Aurora Green สีเขียว S-Shape ลุคเรียบ ๆ แต่แฝงด้วยลูกเล่น

เครดิตภาพจาก Paapaii.travel

4. เพิ่มเวลาการใช้ชีวิต ด้วยเทคโนโลยี VOOC Flash Charge 3.0

             เคยไหมอยากถ่ายรูป อยากดูหนัง อยากเล่นเกมยาวๆ แต่ดันต้องรอมือถือชาร์จเสร็จ แต่ถ้าใช้ OPPO F11 Pro เราก็จะมีเวลามากขึ้น ทั้งชาร์จเร็วและปลอดภัยด้วย VOOC Flash Charge 3.0 เทคโนโลยีที่ช่วยให้ชาร์จเร็วขึ้นถึง 20% แถมชาร์จไปด้วย เล่นไปด้วย เครื่องไม่ร้อนอีกต่างหาก

เครดิตภาพจาก Paapaii.travel

5. เล่นหลายแอพก็สมูท ด้วย Hyper Boost

             สมูทไม่มีกระตุก จะเล่นหลายแอพ เล่นเกมที่ต้องใช้กราฟฟิคใหญ่ๆ หรือจะดูหนังฟังเพลง ก็เล่นได้ เพราะ OPPO F11 Pro มี Hyper Boost ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความรวดเร็วในการเล่นมือถือ แถมถ้าเราเล่นเกมอยู่ เปลี่ยนไปเปิดอีกแอพ แล้วกลับมาเล่นเกมเดิมอีกครั้ง ก็สามารถเล่นได้เลยโดยไม่ต้องโหลดเกมใหม่

เครดิตภาพจาก Paapaii.travel

เรียกได้ว่า จะสายถ่ายภาพ สายดูหนัง หรือสายเล่นเกม OPPO F11 Pro ก็เอาใจไปเลยเต็มๆ ด้วยเหตุผลทั้ง 5 เหตุผลที่บอกไปแล้ว เป็นเจ้าของ OPPO F11 Pro 6GB + 128GB ได้แล้วในราคา 8,990 บาท และ OPPO F11 Pro 6GB + 64GB ในราคา 8,490 บาท ได้ที่ Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/oppothai/

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
5 เหตุผลโดนใจว่าทำไม OPPO F11 Pro คือ คำตอบ อัปเดตล่าสุด 25 พฤศจิกายน 2562 เวลา 17:34:52 30,365 อ่าน
TOP