x close

พ่อร่ำไห้ พบหน้าลูกสาวครั้งแรกในห้อง ICU หลังพลัดพราก 14 ปี ปล่อยโฮข้างเตียงลูก

 
              น้องวาวา เด็กหญิง วัย 14 ปี ประสบอุบัติเหตุจนต้องนอนห้องไอซียู หวังอยากเจอพ่อมาตลอดชีวิต เพราะพลัดพรากกันตั้งแต่แบเบาะ สุดท้ายฝันเป็นจริง พ่อสุดกลั้น ปล่อยโฮข้างเตียง

              เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2562 เพจ บิ๊กเกรียน ได้โพสต์ข่าวสลดใจ ด.ญ.สุดารัตน์ หรือ น้องวาวา อายุ 14 ปี ชาว จ.สกลนคร ประสบอุบัติเหตุได้รับบาดเจ็บสาหัส และต้องเข้ารักษาตัวในห้องไอซียู โดยในช่วงก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุจนไม่รู้ตัว น้องวาวาเคยบ่นว่าอยากเจอพ่อสักครั้ง เนื่องจากพลัดพรากจากกันไปตั้งแต่อายุได้แค่ 5 เดือน ทางเพจบิ๊กเกรียนจึงอยากให้ชาวสังคมออนไลน์ช่วยกันกระจายข่าว เพื่อให้น้องวาวาได้พบพ่อสักครั้ง

              ทางโซเชียลมีเดียและสื่อต่าง ๆ ก็ได้มีการช่วยกันกระจายข่าวเพื่อตามหา นายชิด ดวงตา พ่อของน้องวาวา พร้อมความหวังว่าสองพ่อลูกจะได้พบหน้ากัน และน้องวาวาที่กำลังบาดเจ็บหนัก จะได้มีกำลังใจในการฟื้นขึ้นมาอีกครั้ง

              กระทั่งล่าสุด เมื่อวันที่ 5 เมษายน 2562 ทาง เพจ บิ๊กเกรียน ก็ได้โพสต์อัปเดตว่า คุณพ่อของน้องวาวา ซึ่งขณะนี้พักอาศัยอยู่ที่ จ.ศรีสะเกษ ได้รับทราบข่าวลูกสาวแล้ว และได้ติดต่อไปพูดคุยกับ น.ส.กัญญาภัค ศิลปะรายะ นายก อบต.โพธิไพศาล อ.กุสุมาลย์ จ.สกลนคร ผู้เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการตามหา




             และเมื่อคุณพ่อเดินทางมาถึงโรงพยาบาล ได้พบกับลูกสาวที่พลัดพรากไป 14 ปี เป็นครั้งแรก ก็กลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว ทั้งเศร้าใจกับความเจ็บป่วยของลูก และดีใจที่พบลูกอีกครั้ง

             ภาพคุณพ่อยืนร่ำไห้ข้างเตียงลูกสาวที่นอนไม่ได้สติ สร้างความสะเทือนใจแก่คุณหมอและพยาบาลไปตาม ๆ กัน และแม้ว่าตอนนี้น้องวาวากำลังหลับใหลอยู่ แต่ก็เชื่อว่าน้องคงรับรู้ได้ว่าพ่อมาหาแล้ว ได้รับรู้ว่าความปรารถนาของตัวเองเป็นจริงหลังจากรอคอยมานาน ทั้งนี้ ก็ขอให้น้องวาวาฟื้นขึ้นมา และหายดีเป็นปกติในเร็ววัน


ข้อมูลจาก เพจ บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อร่ำไห้ พบหน้าลูกสาวครั้งแรกในห้อง ICU หลังพลัดพราก 14 ปี ปล่อยโฮข้างเตียงลูก อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 13:49:06 74,929 อ่าน
TOP