x close

ทนายเกิดผล ซัดพวกชอบอ้าง ลองแหกตาดู รธน. ก่อนแหกปากขับไล่คนอื่น

          ทนายเกิดผล แก้วเกิด สุดทนซัดพวกชอบอ้าง ชอบขับไล่คนอื่นออกนอกประเทศ ไล่ให้ไปดูรัฐธรรมนูญ ก่อนแหกปากไล่ใคร ชี้ควรเอาผิดกับเจ้าหน้าที่รัฐด้วย ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่

          วันที่ 6 เมษายน 2562 มีรายงานว่า นายเกิดผล แก้วเกิด ทนายความชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับบุคคลที่ชอบดราม่าการเมือง โดยระบุว่า คนที่ชอบอ้างรัฐธรรมนูญ คนที่ชอบอ้างว่าเทิดทูนสถาบัน คนที่ชอบอ้างความชอบธรรมตามกฎหมาย คนที่ชอบอ้างความชอบธรรมตามระบอบประชาธิปไตย คนที่ชอบขับไล่คนอื่น เพราะความคิดเห็นแตกต่าง พวกคุณได้ดูกฎหมาย ดูรัฐธรรมนูญ ทุกมาตรา ที่ชอบเอามาอ้าง และขับไล่คนอื่นออกไปจากประเทศไทยแล้วหรือยัง ?? หรือเพราะแค่ความเกลียดชัง อย่างอื่นไม่สน


          อย่างนักร้องดัง กล่าวหาว่า อาจารย์ปิยบุตร หมิ่นสถาบัน ตามมาตรา 112 มาตั้งแต่ปี 2556 เวลาผ่านมาตั้งนาน ก่อนการเลือกตั้ง ทำไมไม่พูด ทำไมไม่แจ้งความ ไหน ๆ ก็อ้าง ก็โหน เรื่องความชอบธรรม งั้นทำไมไม่แจ้งความดำเนินคดี กับเจ้าหน้าที่รัฐไปด้วยเลย ในความผิดฐานละเว้นปฏิบัติหน้าที่ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 157

          ส่วนหมอบางคน ที่ขับไล่คนอื่นออกนอกประเทศ ลองแหกตาดูรัฐธรรมนูญ พ.ศ. 2560 มาตรา 39 ก่อน แหกปากบ้างก็ดี หรือโควตา 8 บรรทัด/ปี ใช้หมดแล้ว


ภาพจาก เฟซบุ๊ก เกิดผล แก้วเกิด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทนายเกิดผล ซัดพวกชอบอ้าง ลองแหกตาดู รธน. ก่อนแหกปากขับไล่คนอื่น อัปเดตล่าสุด 7 เมษายน 2562 เวลา 21:46:53 35,997 อ่าน
TOP