x close

งานเลี้ยงบวชพระเป็นสงคราม โจ๋ซิ่งเก๋งวิวาทเดือด ฟันกันยับ แตกตื่นทั้งแขกทั้งนาค

          หนุ่มซิ่งเก๋งบุกงานเลี้ยงฉลองบวชพระ ใน จ.ปทุมธานี ลงมาทะเลาะวิวาทเดือด คว้ามีดคว้าเก้าอี้ตีกันยับ แตกตื่นกันไปทั้งงาน

บวชพระ

บวชพระ

          วันที่ 7 เมษายน 2562  มีรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 23.30 น. ของวานนี้ (6 เมษายน) ร.ต.อ. ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกลางงานเลี้ยงบวชพระ บริเวณอาคารอเนกประสงค์ภายในเทศบาลเมืองท่าโขลง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่กู้ภัย และรถกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง

          เบื้องต้นจุดเกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 1กอ 4621 กรุงเทพมหานคร สภาพตัวรถถูกทุบด้วยของแข็งพังทั้งคัน พบเก้าอี้หักพังระเนระนาด และพบหยดเลือดบนพื้น

          ผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์นี้มี 3 ราย คือ นายนพชัย มีเคลือบ อายุ 18 ปี ถูกรถเฉี่ยวชน มีอาการแน่นหน้าอก นายนิวัฒน์ จอมมะเลื่อม อายุ 25 ปี ถูกฟันที่บริเวณใบหน้า และนายชัยพัทธ์ สิริปิ อายุ 17 ปี ถูกรถเฉี่ยวชน ถูกแทงที่หน้าอกซ้าย และมีรอยบาดแผลฉีกขาดที่ศีรษะ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เร่งนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติแล้ว

บวชพระ

          จากการสอบถาม นายปริทัศน์ อายุ 25 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ ได้ความว่า ขณะที่กำลังจัดงานเลี้ยงบวชพระบริเวณอาคารอเนกประสงค์ภายในเทศบาลเมืองท่าโขลงอยู่นั้น อยู่ดี ๆ มีผู้ชายคนหนึ่งขับขับรถเก๋งเข้ามาจอดที่บริเวณจัดงานบวช และได้มีปากเสียงทะเลาะวิวาทกับกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งกินเลี้ยงกันอยู่ภายในงาน หลังก่อเหตุเสร็จ ชายดังกล่าวพยายามขับรถหนี แต่ถูกวัยรุ่นในงานบวชล้อมรถคันดังกล่าวไว้ ผู้ก่อเหตุจึงทิ้งรถและวิ่งหนีไป

          ด้าน ร.ต.อ. ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.คลองหลวง ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำผู้อยู่ในเหตุการณ์ไปสอบสวนที่ สภ.คลองหลวง เพื่อตามคนก่อเหตุมาดำเนินมาคดีต่อไป

บวชพระ

บวชพระ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานเลี้ยงบวชพระเป็นสงคราม โจ๋ซิ่งเก๋งวิวาทเดือด ฟันกันยับ แตกตื่นทั้งแขกทั้งนาค โพสต์เมื่อ 7 เมษายน 2562 เวลา 11:00:57 8,744 อ่าน
TOP