x close

พล.ต. เหรียญทอง ไล่ลูกน้องหัวซ้ายจัด ลั่นตัวเองขวาจัดไม่ดัดจริต ใครซ้ายอย่าริมาสมัคร

          พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศไล่บุคลากรหัวซ้ายจัดจากโรงพยาบาล เผยในปี 2553 ไล่ออกมาหลายคนแล้ว เตือนใครที่หัวเอียงซ้าย อย่ามาสมัครงาน เพราะตัวเองหัวขวาจัด ไม่ดัดจริต



          เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2562 พล.ต. เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้โพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว เหรียญทอง แน่นหนา ประกาศถึงบุคลากรในสังกัดโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ ใครที่เป็นแนวร่วมซ้ายจัด ขอเชิญให้ไปทำงานที่อื่น อย่ามาดัดจริตทำงานอยู่กับตน เพราะคนเป็นคนหัวขวาจัดและไม่ดัดจริต

          ถ้าหากใครที่มีอุดมการณ์ซ้ายจัด ก็แนะนำว่าอย่ามาสมัครงานที่โรงพยาบาลแห่งนี้ เพราะไม่ต้อนรับ และในปี 2553 ตนก็ไล่บุคลากรฝ่ายซ้ายออกไปหลายคนแล้ว


          พล.ต. เหรียญทอง กล่าวอีกว่า ตนมีจุดยืนชัดเจน รู้ดี รู้ชั่ว และรู้คุณแผ่นดิน จนส่งผลให้โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เจริญก้าวหน้าอย่างก้าวกระโดดและมีผู้มาใช้บริการอย่างล้นหลาม หลุดพ้นปัญหาหนี้สินได้ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 5 ปี 8 เดือน

          อีกทั้งยังรับผิดชอบต่อสังคม ไม่เคยเก็บเงิน 30 บาท จากผู้มีสิทธิบัตรทอง เพราะต้องการให้สังคมไทยได้รับรู้ว่าพลังของผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน นั้นเป็นพลังที่มีมาก และตนก็พร้อมให้การสนับสนุนผู้รู้ดี รู้ชั่ว รู้คุณแผ่นดิน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พล.ต. เหรียญทอง ไล่ลูกน้องหัวซ้ายจัด ลั่นตัวเองขวาจัดไม่ดัดจริต ใครซ้ายอย่าริมาสมัคร อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 14:33:50 35,376 อ่าน
TOP