x close

ว่อนคลิปลูกสาวทำร้ายแม่วัย 89 เจ้าตัวรับพลั้งมือทำร้าย ชี้แม่เลอะเลือน-พูดจาไม่รู้เรื่อง

          ว่อนคลิปลูกสาวทำร้ายแม่วัย 89 เจ้าตัวขอแจง รับพลั้งมือทำร้าย ชี้แม่เริ่มเลอะเลือน พูดจาไม่รู้เรื่อง เคยห้ามรื้อของในบ้านก็ไม่สำเร็จ สุดเครียดเพราะดูแลแม่คนเดียว


          เป็นภาพสะเทือนใจผู้พบเห็นอย่างมาก สำหรับคลิปที่เพจ Social Hunter v.7 ได้นำมาเผยแพร่ โดยเป็นภาพของหญิงชราคนหนึ่งที่ถูกลูกสาวลงไม้ลงมือทุบตี มีการลากตัวอย่างรุนแรง ซึ่งทราบว่ายายทวดคนดังกล่าว เดิมอาศัยอยู่กับลูกอีกคน แต่เมื่อลูกคนดังกล่าวจะขายบ้าน เลยนำแม่มาฝากไว้กับลูกสาว สัญญาว่าจะแบ่งเงินค่าบ้านให้ แต่เมื่อถึงเวลากลับไม่นำเงินมาให้ ทำให้ฝ่ายพี่สาวไม่พอใจ และมาระบายอารมณ์ทำร้ายแม่ จนเพื่อนบ้านทนดูไม่ได้ วอนขอเจ้าหน้าที่เข้าดูแลกรณีนี้
 
          กระทั่งวันที่ 6 เมษายน 2562 เว็บไซต์อีจัน รายงานว่า นางวรรณภา สุขคง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ร่วมกับคนจากเทศบาลตำบลนางั่ว และผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน เข้าลงพื้นที่บ้านหลังที่เกิดเหตุ เพื่อสอบถามถึงข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้ว


          โดยพบว่า นางชู อายุ 58 ปี คือลูกสาวที่ปรากฏในคลิป ซึ่งจากการพูดคุยกัน นางชูยอมรับว่าตนไม่มีงานทำ ขณะนี้อาศัยอยู่กับลูกชายที่เป็นลูกจ้างชั่วคราวของกรมทางหลวง มีรายได้ 8,000 บาทต่อเดือน ส่วนยายทวดที่เป็นข่าว คือ นางน้อย อายุ 89 ปี เป็นแม่แท้ ๆ ของตน ซึ่งก่อนหน้านี้เคยอาศัยอยู่กับลูกสาวคนเล็ก คือนางสาวบุญมี อายุ 50 ปี แต่เนื่องจากนางสาวบุญมีได้ขายบ้านและที่ดินไป อยู่ระหว่างสร้างบ้านหลังใหม่ จึงต้องนำแม่มาฝากให้ตนดูแล โดยที่นางสาวบุญมีจะคอยซื้ออาหารมาให้แม่ทุกเช้า ก่อนไปทำงาน


          สำหรับเรื่องที่มีคนเห็นตนทำร้ายแม่นั้น ยอมรับว่าเคยทำจริง เพราะแม่มีความจำเลอะเลือนและดื้อรั้น พูดจาไม่รู้เรื่อง ชอบรื้อค้นของในบ้าน และยังชอบหนีออกนอกบ้าน ตนเคยห้ามแต่ก็ไม่ฟัง ตนดูแลแม่คนเดียว ทำให้ตนเครียดและโมโห จนพลั้งมือทำร้ายแม่ไป แต่ที่ตีไปก็ตีไม่แรง

          ขณะที่นางสาวบุญมี เผยว่าเมื่อสร้างบ้านเสร็จตนจะรับแม่กลับไปอยู่ด้วย และลูกทุกคนก็จะช่วยกันออกค่าใช้จ่ายในการจ้างคนมาดูแลแม่อย่างเหมาะสม


          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเพชรบูรณ์บ้านพักเด็กและครอบครัว ก็ได้ให้คำแนะนำในการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะหลงลืมอย่างเหมาะสมต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
ejan.co

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ว่อนคลิปลูกสาวทำร้ายแม่วัย 89 เจ้าตัวรับพลั้งมือทำร้าย ชี้แม่เลอะเลือน-พูดจาไม่รู้เรื่อง อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 10:59:17 28,544 อ่าน
TOP