x close

สาวขนดกมีเครา คิดว่าชีวิตนี้คงไร้คู่ แต่ได้พบรักชายบูชาซาตาน วิวาห์หวานชื่น

       สาวอเมริกันขนดกทั้งตัวและมีหนวดเครา เพราะปัญหาสุขภาพ คิดว่าชีวิตนี้คงไร้คู่ แต่ก็ได้พบรักกับหนุ่มใหญ่ใจดีที่บูชาซาตาน แม้แตกต่างแต่เข้ากันได้ดี รักกันมาก และแต่งงานกันในที่สุด

สาวขนดกมีเครา

       ลิตเติ้ล แบร์ ชวาร์ซ คือหญิงสาวชาวอเมริกัน วัย 36 ปี ผู้เคยผ่านจุดที่เกลียดความเป็นตัวเองและไร้ซึ่งความมั่นใจอย่างที่สุดมาแล้ว เธอค้นพบว่าตัวเองล้มป่วยด้วยภาวะถุงน้ำรังไข่หลายใบ (Polycystic Ovary Syndrome) มาตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี กลุ่มอาการนี้ส่งผลกระทบต่อชีวิตของเธอหลายอย่าง ทั้งในเรื่องการเจริญพันธุ์ การตกไข่ รวมไปถึงรูปร่างหน้าตา อาการนี้ทำให้เธอน้ำหนักตัวพุ่งพรวดจนมีรูปร่างอวบใหญ่ และที่แย่ที่สุดก็คือการมีฮอร์โมนเพศชายมาก มีขนขึ้นดกหนาทั่วร่างกาย

       ลิตเติ้ล แบร์ ประสบปัญหาขนดกทั่วร่างกายมาตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี ไม่เฉพาะแค่ขนแขนหรือขนขา แต่ยังรวมไปถึงขนหน้าอกและหนวดเคราบนใบหน้า และด้วยเหตุนี้ ลิตเติ้ล แบร์ จึงเจ็บปวดกับสิ่งที่ตัวเองเป็น และเคยคิดว่าชีวิตนี้คงไม่มีทางได้พบเจอกับความรักเหมือนกับคนอื่น ๆ

       ทว่าในวันหนึ่ง โลกของเธอก็เปลี่ยนไปเมื่อผู้ชายคนหนึ่งเดินเข้ามาในชีวิต และทำให้เธอได้รู้จักกับความรักอย่างแท้จริง

       เรื่องราวชีวิตของ ลิตเติ้ล แบร์ ถูกหยิบยกมารายงานโดยเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 โดยตอนแรกหญิงสาวคนนี้มีชื่อว่า เรเน่ ชวาร์ซ แต่เธอได้เปลี่ยนจากเรเน่ มาเป็น ลิตเติ้ล แบร์ เมื่อตอนที่เธออายุ 31 ปี ชีวิตของเธอในฐานะผู้หญิงคนหนึ่งมันไม่ได้ง่ายดายเท่าไหร่นัก ปกติแล้วผู้หญิงทั่วไปอาจมีหนวดเป็นไรบาง ๆ เหนือริมฝีปากเป็นเรื่องปกติ แต่หนวดของลิตเติ้ล แบร์ ดกดำครึ้มเป็นพุ่มเหมือนกับผู้ชายดี ๆ นี่เอง เธอจึงต้องโกนอยู่เป็นประจำทุกวัน ตั้งแต่ตอนอายุ 14 ปี ซึ่งการโกนหนวดก็ทำให้ผิวของเธออักเสบ และเธอก็ต้องแต่งหน้าเพื่อกลบรอยสิวรอยผื่นพวกนี้ด้วยเช่นกัน

       หลายปีก่อน ลิตเติ้ล แบร์ คบหาดูใจอยู่กับผู้ชายคนหนึ่ง และได้ย้ายที่อยู่จากบ้านของตัวเองในรัฐฟลอริดา ไปอยู่กับเขาที่เมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน ในปี 2556 เธอได้งานทำที่คณะละครเวทีท้องถิ่น มันเป็นงานที่เธอรักมาก และทำให้เธอมีความสุข

       นอกจากนี้แล้ว ลิตเติ้ล แบร์ ก็มั่นใจในตัวเองมากขึ้น เพราะสังคมใหม่ ๆ ที่เปิดกว้างที่นี่ จากเดิมเธอกำจัดขนตัวเองเป็นปกติ โดยเฉพาะหนวดเคราบนใบหน้า แต่ก็ตัดสินใจปล่อยให้ดกดำตามธรรมชาติ ไม่โกนอีกต่อไป เธอมองโลกในแง่ดีมากขึ้นและรับในสิ่งที่ตัวเองเป็น ปล่อยไปตามธรรมชาติของมัน

       ทว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอหลังจากนั้นคือความเจ็บปวด เพราะแม้ว่าเธอจะแฮปปี้กับงาน อีกทั้งเริ่มแฮปปี้กับตัวเอง แต่ความรักของเธอมันสวนทางกัน ความสัมพันธ์ของเธอกับแฟนหนุ่มย่ำแย่ และเขาก็เลิกกับเธอไป ซึ่งนับตั้งแต่เลิกรากับแฟนหนุ่ม ลิตเติ้ล แบร์ ก็กลายเป็นคนหวาดกลัวความรัก และคิดว่าชีวิตนี้เธอคงจะไม่ได้พบรักกับผู้ชายที่ไหนอีก

       ลิตเติ้ล แบร์ กล่าวว่า มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่จะหาคนที่รักเธอในสิ่งที่เธอเป็นจริง ๆ ผู้ชายที่ยอมรับในหนวดเคราและขนหน้าอกของเธอได้ และภูมิใจที่จะคบกับเธออย่างเปิดเผย โดยไม่กังวลคำพูดของคนอื่น นอกจากนี้แล้ว ลิตเติ้ล แบร์ ก็ทราบดีว่าผู้หญิงมีหนวดเคราแบบเธอเป็นที่นิยมของคนบางกลุ่ม แต่แค่ในเรื่องเซ็กส์เท่านั้น ซึ่งเธออยากได้ใครสักคนที่ชอบเธอจริง ๆ ไม่ใช่แค่ในฐานะวัตถุทางเพศ

สาวขนดกมีเครา
       ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tobias Bradick

       ในปี 2557 ลิตเติ้ล แบร์ ได้เข้าไปเป็นสมาชิกกลุ่มเดตออนไลน์สำหรับคนต้องการความสัมพันธ์แบบเปิดในเฟซบุ๊ก แต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรมันมากมายนัก ต่อมาในปี 2559 เธอก็ได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งที่ชื่อ โทเบียส แบรดิก ซึ่งไม่มีอะไรมากไปกว่าคนรู้จักออนไลน์ หรือเพื่อนคนหนึ่ง ไม่มีอะไรมากกว่านั้น ตอนนั้นโทเบียสก็แต่งงานแล้ว แต่เขาก็กลายมาเป็นคนโสดไม่นานหลังจากนั้น

       กระทั่งปีต่อมา ลิตเติ้ล แบร์ ได้ระบายความรู้สึกลงในกรุ๊ปดังกล่าว เล่าเกี่ยวกับตัวเองว่าเธอเป็นผู้หญิงมีหนวดเครา เธออยากมีคนรัก แต่มันคงยากที่จะหาสักคนที่รับได้ และประมาณ 1 ชั่วโมงหลังจากที่โพสต์ โทเบียสก็ได้ทักเข้ามาคุยกับลิตเติ้ล แบร์ และทั้งคู่ก็เริ่มคุยกันจริงจังหลังจากนั้น

       หลังจากที่คุย ๆ กันไปพักใหญ่ ทั้งคู่ก็ได้นัดพบเจอกันเป็นครั้งแรกที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง พวกเขาเข้ากันได้ดีมาก โทเบียสอายุมากกว่าลิตเติ้ล แบร์ 9 ปี เขาไม่มีปัญหาอะไรกับผู้หญิงขนดก หรือมีหนวดเครา มันไม่สำคัญสำหรับเขา เพราะเขาแฮปปี้กับความเป็นตัวเธอมากกว่าสิ่งอื่นใด ทั้งคู่ใช้ชีวิตกันในฐานะคนรัก เติมเต็มซึ่งกันและกันอย่างมีความสุข แม้ว่าจะคบกันแบบยินดีกับความสัมพันธ์แบบเปิด แต่พวกเขาก็รักกันมาก จนไม่มีใครเข้ามาแยกจากกันได้

       "ฉันเป็นชาวคริสต์ค่ะ ส่วนโทเบียสเป็นคนที่นับถือลัทธิบูชาซาตาน มันอาจจะฟังดูเป็นสองสิ่งที่แปลกประหลาดและต่างกันมาก แต่พวกเราทั้งสองคนมีมุมมองการใช้ชีวิตที่เหมือนกัน ฉันกับเขาเชื่อว่าคนเราสามารถมีคนรักหลาย ๆ คนในเวลาเดียวกันได้ มันก็เหมือนกับการรักลูก ๆ หรือรักเพื่อนหลาย ๆ คน"

       "ตอนที่เราพบกันครั้งแรก เราทั้งคู่รู้สึกเหมือนกันว่าเราได้พบคนที่ใช่ของชีวิตแล้ว ฉันคิดว่าโทเบียสเคารพตัวฉัน ที่เปิดเผยหนวดเคราของตัวเอง และรับมันมาเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของฉัน รวมทั้งส่วนหนึ่งในความเป็นผู้หญิงของฉันด้วย สำหรับฉันแล้ว ฉันเองก็รับรู้ได้ในทันทีว่าเขาเป็นคนจิตใจอ่อนโยนมาก และเขาเองก็หล่อด้วย" ลิตเติ้ล แบร์ กล่าว

สาวขนดกมีเครา

       ลิตเติ้ล แบร์ ย้ายไปอยู่กับโทเบียสที่เมืองทาโคมา ใช้ชีวิตอย่างชื่นมื่นกับเขา ซึ่งเธอก็ไม่เคยคาดคิดว่าเธอจะได้พบเจอคนที่ใช่สำหรับเธอขนาดนี้ และในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2562 ลิตเติ้ล แบร์ และ โทเบียส ก็จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ โดยเป็นการทำพิธีสองแบบ คือแบบคริสเตียน ตามความเชื่อของเจ้าสาว และแบบบูชาซาตาน ตามความเชื่อของเจ้าบ่าว มันเป็นงานแต่งงานเล็ก ๆ มีเพื่อนสนิทและครอบครัวมาร่วมยินดีประมาณ 40 คน ท่ามกลางบรรยากาศแสนสุข ทุกคนต่างก็แฮปปี้กับคู่บ่าวสาว

       "คนเป็นคริสเตียนกับคนบูชาซาตานแต่งงานกัน มันอาจดูไปด้วยกันยาก และคงมีแต่ปัญหา แต่เราทั้งสองคนเคารพในความเชื่อของกันและกัน และการแต่งงาน มันเป็นเรื่องความรักของคนสองคนค่ะ นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด" ลิตเติ้ล แบร์ กล่าว

สาวขนดกมีเครา

สาวขนดกมีเครา

สาวขนดกมีเครา

สาวขนดกมีเครา

สาวขนดกมีเครา

สาวขนดกมีเครา

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวขนดกมีเครา คิดว่าชีวิตนี้คงไร้คู่ แต่ได้พบรักชายบูชาซาตาน วิวาห์หวานชื่น อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 22:31:36 33,137 อ่าน
TOP