x close

เจ้าของอพาร์ตเมนต์ ไม่ปิดบังผู้เช่าห้องต่อ ปมเด็ก 1 ขวบ ถูกแม่ทิ้งตาย-รับกลัวผี

       เจ้าของอพาร์ตเมนต์ ยอมรับกลัวผี หลังเด็ก 1 ขวบ ถูกแม่ทิ้งตายคาห้อง แต่จะบอกกับผู้เช่าคนต่อไปว่าห้องนี้เคยมีเด็กตาย

ปมเด็ก 1 ขวบ ถูกแม่ทิ้งตาย

        จากเหตุสุดสะเทือนใจ พบศพเด็ก 1 ขวบเศษในอพาร์ตเมนต์ โดยหญิงผู้เช่าห้องดังกล่าวยอมรับว่าเด็กเป็นลูกของตัวเอง ซึ่งเธอถูกแฟนทิ้งหลังจากที่ตั้งท้อง ทำให้ต้องคลอดลูกเองในห้อง เลี้ยงลูกเอง โดยจะชงนมทิ้งไว้ให้ลูกในตอนเช้า ขณะที่ต้องออกไปทำงานนอกบ้าน จนช่วงค่ำถึงได้กลับ และพบว่าลูกเสียชีวิตเมื่อหลายวันก่อนแต่ทำอะไรไม่ถูก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างการรอผลจากสถาบันนิติเวชถึงสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางจุฑารัตน์ สุวรรณนิช หรือ ป้าเล็ก เจ้าของอพาร์ตเมนต์ เปิดเผยว่า ตนเตรียมจัดการสถานที่ทำบุญให้กับเด็ก โดยจะนิมนต์พระสงฆ์มาอัญเชิญดวงวิญญาณ ยอมรับว่ากลัวผี แต่จะบอกกับคนที่มาเช่าห้องต่อว่าที่ห้องนี้เคยมีเด็กเสียชีวิต เพราะเชื่อว่าการพูดความจริงคือสิ่งที่ดีที่สุด

        อย่างไรก็ตามตนคิดว่า เขาน่าจะเป็นแม่แท้ ๆ ของเด็กจริง แต่ตนก็ไม่เคยเห็นเด็กคนนี้มาก่อนที่จะเสียชีวิต ซึ่งป้าของแม่เด็กได้มาขนของออกจากห้องเช่าไปแล้ว และบอกกับตนว่า จะช่วยเหลือเงินทำบุญให้ 

ปมเด็ก 1 ขวบ ถูกแม่ทิ้งตาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของอพาร์ตเมนต์ ไม่ปิดบังผู้เช่าห้องต่อ ปมเด็ก 1 ขวบ ถูกแม่ทิ้งตาย-รับกลัวผี อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 23:02:34 29,282 อ่าน
TOP