x close

ตำรวจค้นบ้านเจอยาบ้าซุก 5,000 เม็ด ลุงงงไม่รู้เรื่อง สุดท้ายโดนรวบแทนหลาน

       ตำรวจรวบตัวอดีตนายก อบต. คาบ้าน หลังค้นเจอยาบ้าซุกซ่อนในยุ้งฉางข้าว 5,000 เม็ด เจ้าตัวอ้างไม่รู้ เป็นของหลานสาว แต่ติดต่อไม่ได้ สุดท้ายตัวเองเลยโดนรวบแทน

ตำรวจค้นบ้านเจอยาบ้า

       วันที่ 7 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พ.ต.ท. ไมตรี บุญมาศ รอง ผกก.สส.ภ.จว.อำนาจเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจค้นที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.11 ต.นาผือ อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ หลังสายลับแจ้งว่ามียาบ้า พบนายบัญเลิง สีสิงห์ อายุ 54 ปี อดีตนายก อบต. พร้อมภรรยา และหลานสาว เจ้าหน้าที่ได้ขอเข้าตรวจค้นภายในบ้านพัก แต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย เมื่อตรวจค้นบริเวณยุ้งข้าวเจอยาบ้า 2 มัด กับอีก 5 ถุง รวมทั้งหมด 5,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ โดยมีการนำข้าวเปลือกมากลบทับ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนายบัญเลิงไปสอบสวนเพิ่มเติม

       จากการสอบสวนเบื้องต้น นายบัญเลิงให้การว่า ยุ้งฉางข้าวดังกล่าวเป็นของนางจริยา ลวกไธสง และสามี ซึ่งมีศักดิ์เป็นหลาน ก่อนที่พ่อของหลานจะเสียชีวิต ได้แบ่งที่ดินบางส่วนบริเวณยุ้งฉางข้าวให้กับนางจริยา โดยที่ตนก็ไม่รู้ว่าในยุ้งฉางข้าวมีอะไรบ้าง เพราะไม่เคยเข้าไปยุ่ง ตนได้พยายามโทร. หาหลานสาวให้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของยาบ้า หากไม่แสดงตัว ตนในฐานะเจ้าของบ้านจะต้องถูกจับ แต่ไม่สามารถติดต่อหลานได้

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายบัญเลิง พร้อมของกลางที่ตรวจค้นเจอ ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองอำนาจเจริญ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย และขออนุมัติหมายจับหลานสาว และสามีของหลานสาว เพื่อติดตามตัวมาสอบสวนดำเนินคดีต่อไปด้วย

ตำรวจค้นบ้านเจอยาบ้า

ตำรวจค้นบ้านเจอยาบ้า
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจค้นบ้านเจอยาบ้าซุก 5,000 เม็ด ลุงงงไม่รู้เรื่อง สุดท้ายโดนรวบแทนหลาน อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 23:23:04 17,861 อ่าน
TOP