x close

อนุทิน ประกาศช่วย อ.เดชา ตั้งมั่นแก้ กม. ย้ำประชาชนต้องมีสิทธิ์ปลูกกัญชา

        อนุทิน หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ยืนยันจะแก้ไขกฎหมาย ให้ประชาชนมีสิทธิ์ปลูกกัญชาเป็นพืชเศรษฐกิจ และใช้ในครัวเรือน เป็นยารักษาอาการป่วยได้

อนุทิน ชาญวีรกูล

        วันที่ 7 เมษายน 2562 นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก อนุทิน ชาญวีรกูล โดยระบุว่า "เพราะปัญหาของประชาชน รอไม่ได้ ผมขอรับผิดชอบเป็นผู้ประกันตัวและการต่อสู้คดีตามกระบวนการยุติธรรม ให้คุณเดชา ศิริภัทร และคุณพรชัย ชูเลิศ เอง การร่วมสมทบทุนที่ตั้งใจไว้ ขอให้เป็นการสมทบทุน เพื่อพัฒนาและต่อยอดการใช้กัญชาเพื่อการแพทย์ของภาคประชาชน ตามเจตนารมณ์ของคุณเดชา เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยต่อไป

        ผมขอยืนยันว่าพรรคภูมิใจไทย จะดำเนินการแก้ไขกฎหมาย ให้ประชาชนมีสิทธิ์ มีโอกาสปลูกกัญชา เป็นพืชเศรษฐกิจ และเพื่อใช้ในครัวเรือน เพื่อใช้เป็นยารักษาอาการป่วยของตนเองได้ รอเวลาสภาเปิด ถึงวาระแก้กฎหมายมาช่วยกันผลักดันนะครับ

        ขณะนี้คุณศุภชัย ใจสมุทร ผู้บริหารพรรคภูมิใจไทย ได้ประสานกับครูเหรียญ ทีมงานของคุณเดชา ศิริภัทร เพื่อกำหนดแนวทางการช่วยเหลือคุณเดชา และคุณพรชัย แล้วนะครับ เพื่อการทำงานร่วมกัน #saveเดชา"

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อนุทิน ประกาศช่วย อ.เดชา ตั้งมั่นแก้ กม. ย้ำประชาชนต้องมีสิทธิ์ปลูกกัญชา อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 23:46:19 6,723 อ่าน
TOP