x close

ตำรวจกาฬสินธุ์วุ่น ผู้ต้องหาแหกห้องขังหนี อ้างคิดถึงลูกเลยกลับมาบอกลา

        ตำรวจ สภ.กาฬสินธุ์ วุ่นหนัก หลังผู้ต้องหาคดียาเสพติดแหกห้องขังหนี ก่อนตามพบหลบอยู่ที่บ้าน อ้างคิดถึงลูกแค่อยากกลับมาบอกลา


ผู้ต้องหาแหกห้องขังหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

        วันที่ 7 เมษายน 2562 พ.ต.อ. ปริญญา คำเจริญ ผกก.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ พ.ต.ท. คุณวุฒิ เมธีพิตตินันท์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่คุมห้องขัง สภ.เมืองกาฬสินธุ์ ว่ามีผู้ต้องหาหลบหนีออกจากห้องขังขณะพิมพ์ลายนิ้วมือ ทราบชื่อคือ นายสุราษ อายุ 25 ปี เป็นผู้ต้องหาคดียาเสพติด จึงได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัว

        เบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 09.00 น. เจ้าหน้าที่ควบคุมห้องขังและพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหา ได้ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องหาทั้งหมดภายในห้องขัง 6 ราย ก่อนทำการสับเปลี่ยนเวร และทราบว่า นายสุราษได้อาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เผลอ หลบหนีออกจากห้องขังไป เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังออกติดตามตัว รวมทั้งเส้นทางกลับบ้านของผู้ต้องหา ก่อนที่จะสามารถจับกุมตัวนายสุราษ พร้อมนายธนินทร อายุ 25 ปี เพื่อนที่พาขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนี ได้ที่บริเวณถนนท้ายหมู่บ้านในเขต ต.ภูปอ อ.เมือง จ.กาฬสินธุ์

        โดยนายธนินทรให้การว่า นายสุราษเดินมาขอร้องให้ตนไปส่งที่ทุ่งนา ตนเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน แต่ตนไม่รู้ว่านายสุราษถูกจับและเป็นผู้ต้องหา จึงได้ขี่รถไปส่ง ก่อนที่จะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจตามมาจับกุมดังกล่าว

        เบื้องต้นทราบว่าสาเหตุที่นายสุราษหนี เพราะคิดถึงลูกวัย 3 ขวบ และ 7 ขวบ เนื่องจากถูกจับคดียาเสพติด จำนวน 90 เม็ด ไม่ได้บอกลาลูกเมียและคนในบ้าน จึงรู้สึกคิดถึงลูกมาก ขณะเจ้าหน้าที่ทำการพิมพ์ลายนิ้วมือผู้ต้องขังคนอื่น และมีเจ้าหน้าที่อีก 1 นาย นั่งหันหลังให้ นายสุราษจึงอาศัยช่วงเผลอ ใช้มือปลดกุญแจที่เจ้าหน้าที่คล้องไว้โดยไม่ล็อก แล้วเดินออกมาจากโรงพัก ขึ้นรถโดยสารกลับบ้าน จากนั้นได้เข้าไปหาลูกในบ้าน และจะหลบหนีไปที่ทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน โดยให้นายธนินทรขี่รถไปส่ง แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวก่อน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งข้อกล่าวหาในการหลบหนีเพิ่มเติม และจะส่งตัวฝากขังที่ศาลจังหวัดกาฬสินธุ์ต่อไป

ผู้ต้องหาแหกห้องขังหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN

ผู้ต้องหาแหกห้องขังหนี
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจกาฬสินธุ์วุ่น ผู้ต้องหาแหกห้องขังหนี อ้างคิดถึงลูกเลยกลับมาบอกลา อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 23:41:46 3,041 อ่าน
TOP