x close

แม่น้องภาคิน เปิดบัญชีโชว์ ไม่มีแน่ ๆ เงินที่ขายลูก ลั่นต่อให้เอาเงินมากอง ก็ไม่ทำ

          แม่น้องภาคิน เปิดบัญชีโชว์ ชี้ที่กดเงินก่อนลูกหายตัว แค่จะเอามาซื้อนม ไม่ใช่เงินขายลูก ท้าตรวจสอบได้ ลั่นต่อให้เอาเงินมากองตรงหน้า ก็ไม่มีวันขายลูกกิน 

          จากกรณีการหายตัวไปของน้องภาคิน เด็กชายวัย 1 ขวบกว่า ซึ่งชุดกู้ภัยได้พยายามตามหาตัวเด็กมานานหลายวัน แต่ก็ยังคงไม่พบตัว จนทำให้สังคมเริ่มเกิดข้อสงสัยว่าที่เด็กหายไป จะเป็นฝีมือของแม่เด็กขายลูกกินหรือไม่ แม้ว่าทางพ่อเด็กและเพื่อนของนางอารยา แม่น้องภาคิน จะเชื่อมั่นว่าเธอไม่มีทางขายลูก แต่ข้อสงสัยเรื่องนี้ก็ยังไม่จางหายไป


          คืบหน้าวันที่ 7 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า จากการเข้าสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม นางอารยาได้เผยสมุดบัญชีธนาคารให้ทีมข่าวดู และยืนยันว่า ตนมีบัญชีธนาคารแค่เล่มเดียว ของธนาคาร ธ.ก.ส. ที่เปิดไว้ตั้งแต่ปี 2560 พร้อมกับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ในแต่ละเดือนจะมีเงินเข้าจากสามีราว 3,000-4,000 บาท รวมถึงเงินสวัสดิการแห่งรัฐ เดือนละ 200 บาท ส่วนเงินค่าจ้างของตนจะได้รับเป็นเงิดสดแบบวันต่อวัน


          สำหรับภาพวงจรปิดที่จับภาพขณะตนไปกดเงินที่ร้านสะดวกซื้อก่อนลูกหายตัวไปนั้น เป็นการกดเงินที่สามีโอนให้ เพื่อนำมาซื้อนมให้ลูก ยืนยันว่าไม่ใช่เงินจากการขายลูก ต่อให้จะมีคนนำเงินมากองเป็นคันรถต่อหน้า ตนก็ไม่มีทางขายลูกกินเด็ดขาด ทั้งนี้ ถ้าตนขายลูกจริงก็คงจะมีเงินกินอยู่สบายไปแล้ว ขอท้าให้ตรวจสอบบัญชีธนาคารของตนได้


          ทางด้านเจ้าหน้าที่ชุดค้นหาและสืบสวน สภ.ท่ายาง เปิดเผยว่า ในเวลา 08.00 น. วันที่ 8 เมษายน เจ้าหน้าที่จะบูรณาการร่วมกับหลายหน่วยงานในพื้นที่ ทำการค้นหาน้องภาคินอีกครั้ง ตามคลองชลประทานสาย 3 คลองแยก และท่อไส้ไก่


          นายสุนทร ปิยะทัศนานนท์ ชุดดำน้ำมูลนิธิอาสาสมัครสว่างสรรเพชญ เปิดเผยว่า ทางอาสาสมัคร ทีมชุดประดาน้ำ และอาสาสมัครทั่วไป จำนวน 3 ชุด ชุดละประมาณ 20 คน จะลงพื้นที่ค้นหาทางน้ำ ภายหลังจากที่คลองชลประทานมีระดับน้ำลดลง และจุดสำคัญคือ ท่อไส้ไก่ แนวคลองชลประทาน ที่เป็นทางระบายน้ำออกสู่ทุ่งนา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าน้ำจะลดระดับลง แต่ภายในเป็นลักษณะท่อช้าง ลึก 5 เมตร ทำให้ต้องสวมเสื้อชูชีพและเชือกผูกที่ตัวเพื่อความปลอดภัย โดยยังจะพบกับอุปสรรคเรื่องอากาศหายใจด้วย


          สำหรับท่อไส้ไก่ ที่จะเปิดระบายน้ำจากคลองชลประทานออกสู่ทุ่งนา มีขนาดเส้นผ่านศูนย์กลางประมาณ 40 เซนติเมตร ความยาวจากคลองลงทุ่งนาเฉลี่ย 5 เมตร หากน้ำลดลงก็จะสามารถมองทะลุปากท่อได้ ถ้าหากน้องภาคินเข้าไปติดอยู่ภายในก็จะสามารถมองเห็นได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่น้องภาคิน เปิดบัญชีโชว์ ไม่มีแน่ ๆ เงินที่ขายลูก ลั่นต่อให้เอาเงินมากอง ก็ไม่ทำ อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 10:43:52 12,258 อ่าน
TOP