x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

อดีตสะใภ้ชี้ทางโจร ปลอมตัวเป็น ตร. ปล้นบ้านแม่สามี กวาดเงินไปกว่าครึ่งล้าน

| 8,302 อ่าน


          อดีตสะใภ้แค้นจัด ชี้ช่องทางแก๊งโจร ปลอมตัวเป็นตำรวจปล้นบ้านอดีตแม่สามี กวาดทรัพย์ไปได้มากกว่าครึ่งล้าน 


           เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เกิดเหตุคนร้าย 4 ราย อ้างตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ บุกปล้นบ้าน นางสุนิตน์ เสนาสวัสดิ์ อายุ 71 ปี ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยจับเหยื่อมัดมือและปิดปากด้วยเทป แล้วรื้อค้นขโมยทรัพย์สินไปจำนวนมาก ได้แก่ ปืนลูกซอง เงินสด 506,000 บาท สร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท และแหวนทองคำ 1 สลึง

           ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุ โดย พ.ต.อ. สุทัศน์ สงสยม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรฉวาง พร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกสืบสวนเพื่อล่าตัวคนร้าย โดยเชื่อว่าเป็นคนในพื้นที่ เนื่องจากรู้ข้อมูลภายในบ้านของเหยื่อเป็นอย่างดี รู้ว่าเก็บทรัพย์สินไว้ตรงไหน
 

           กระทั่งสามารถรวบตัว นายทวุฒ สารา อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ก่อเหตุ โดยคนร้ายยอมรับสารภาพ ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ยังพบข้อมูลสำคัญว่า อดีตสะใภ้แค้นอดีตแม่สามี จึงนำข้อมูลเรื่องทรัพย์สินในบ้านเหยื่อไปบอกคนร้าย เพื่อให้เข้าไปก่อเหตุเป็นการแก้แค้น โดยผู้ต้องหาให้ความร่วมมือให้ข้อมูลผู้ร่วมก่อเหตุที่เหลืออีก 3 รายกับทางเจ้าหน้าที่ ขณะอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว 

ภาพจาก สำนักข่าวไทย

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสะใภ้ชี้ทางโจร ปลอมตัวเป็น ตร. ปล้นบ้านแม่สามี กวาดเงินไปกว่าครึ่งล้าน อัปเดตล่าสุด 8 เมษายน 2562 เวลา 10:30 8,302 อ่าน
TOP