x close

แฉวิน BTS หมอชิต เมาเหล้ารับลูกค้า บอกดื่มทุกวัน ไม่เห็นเคยเป็นอะไร

          ผู้โดยสารแชร์คลิปแฉพฤติกรรมวินมอเตอร์ไซค์ BTS หมอชิต เมาเหล้ารับลูกค้า ยอมรับดื่มจริง ดื่มทุกวันแต่นิดเดียว แก้เหนื่อย ยังรับ-ส่งได้ปกติ ไม่เคยมีใครเป็นอะไร 

          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก Nattaporn Srimarath โพสต์คลิปวิดีโอเผยพฤติกรรมของคนขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างรายหนึ่ง เป็นวิน BTS หมอชิต ฝั่งตรงข้ามสวนจตุจักร โดยได้เล่าว่า วินมอเตอร์ไซค์รายนี้ขี่รถเซหนัก แถมได้กลิ่นเหล้าเหม็นหึ่ง จึงให้จอดรถ แต่ทางคนขี่แสดงความไม่พอใจ ก่อนจะขี่รถออกไป

          เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายแบงค์ (สงวนชื่อ-นามสกุล) อายุ 26 ปี ผู้โดยสารวินมอเตอร์ไซค์ เผยว่า เขาและแฟนสาวลงมาจาก BTS หมอชิต เมื่อวันที่ 6 เมษายน ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.00 น. ก่อนจะโบกเรียกวินมอเตอร์ไซค์ แต่เมื่อนั่งไปได้แป๊บเดียว ก็ได้กลิ่นแอลกอฮอล์ รถเซเกือบชนรถตู้ จึงบอกให้จอด

          ในตอนแรกจะให้เงิน 20 บาท ค่าเสียเวลา เพราะมาได้แค่ 20 เมตร แต่อีกฝ่ายไม่พอใจ จะคิด 60 บาท จากนั้นทางวินมอเตอร์ไซค์ก็ถอดหมวกกันน็อกคล้ายจะหาเรื่อง นายแบงค์จึงถ่ายคลิปเอาไว้ ทั้งนี้ ชายรายดังกล่าวยอมรับด้วยว่าดื่มเหล้า ดื่มตั้งแต่เช้า ดื่มทุกวัน เป็นความไม่ปลอดภัยอย่างมากทั้งต่อชีวิตของเขาเองและผู้โดยสาร

          ด้าน นายเพชร มะระเทศ คนขี่รถมอเตอร์ไซค์รับจ้างในคลิปดังกล่าว เผยว่า วันที่เกิดเหตุยอมรับกับผู้โดยสารตรง ๆ ว่าดื่มเหล้าจริง แต่ไม่ได้ขี่มอเตอร์ไซค์เซอย่างที่ถูกกล่าวหา เมื่อผู้โดยสารขอลงก็ให้ลง และตนก็ไม่ได้เอาค่าโดยสาร อีกทั้งไม่ได้คิดจะทำร้ายผู้โดยสารด้วย

          ทั้งนี้ ยอมรับว่าดื่มเหล้าบางวัน แต่ดื่มนิดเดียว 2-3 แก้วเป๊ก ตอนเช้าและเย็น แก้เหนื่อยจากการทำงาน ไม่ได้ดื่มจนเมาขี่รถไม่ไหว รับ-ส่งได้ตามปกติ และที่ผ่านมาก็ไม่เคยพาผู้โดยสารไปประสบอุบัติเหตุ และไม่เคยมีใครต่อว่า หลังจากนี้ก็จะหยุดดื่มเหล้าก่อนทำงานสักระยะ จะปรับปรุงตัวเพื่อไม่ให้เสียชื่อวินมอเตอร์ไซค์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉวิน BTS หมอชิต เมาเหล้ารับลูกค้า บอกดื่มทุกวัน ไม่เห็นเคยเป็นอะไร อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 22:26:19 10,366 อ่าน
TOP