x close

โจ๋ซิ่งเก๋งบุกงานเลี้ยงบวชพระ พบคนมียศมีเอี่ยว ล่าสุดดับแล้ว 1 ราย ยังสาหัส 2

          เหตุโจ๋ซิ่งเก๋งบุกงานเลี้ยงบวชพระ จ.ปทุมธานี พบคนมียศมีเอี่ยว ล่าสุด คู่กรณีที่ได้รับบาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว 1 ราย

          จากกรณีหนุ่มวัยรุ่นซิ่งเก๋งใส่งานเลี้ยงฉลองบวชพระ ที่จังหวัดปทุมธานี ก่อนจะเกิดเป็นเหตุทะเลาะวิวาท มีการใช้อาวุธมีดทำร้ายร่างกายคู่กรณีจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งรักษายังโรงพยาบาล 

          เกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2562 เว็บไซต์อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ภายหลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบรถเก๋งคันดังกล่าว สภาพภายนอก กระจกหน้า-หลังแตกละเอียด รอบรถมีรอยถูทุบทั้งคัน เศษขวดแก้วกระจายเต็มพื้น ส่วนที่ด้านในรถ เจ้าหน้าที่พบเกียรติบัตรที่ออกโดยหน่วยราชการ ระบุชื่อ สิบโท นายสิบอาวุธ วางอยู่ที่เบาะหน้ารถ และมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

          ทั้งนี้ รายงานเผยความคืบหน้าล่าสุดว่านายชัยพัทธ์ อายุ 18 ปี คู่กรณีที่ถูกรถยนต์คันก่อเหตุชน มีบาดแผลฉีกที่ศีรษะและหน้าอก เสียชีวิตลงแล้ว

          ด้าน ร้อยตำรวจเอก ชัยยันต์ คุณรักษ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง จังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน เพื่อติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินมาคดีตามกฎหมาย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจ๋ซิ่งเก๋งบุกงานเลี้ยงบวชพระ พบคนมียศมีเอี่ยว ล่าสุดดับแล้ว 1 ราย ยังสาหัส 2 อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 15:20:34 6,028 อ่าน
TOP