x close

ทำกันได้ ! สาวช้ำใจ เห็นเพื่อนไม่ผ่าน ตม.เกาหลี อุตส่าห์รับรองให้ ดันกลายเป็นผีน้อย

         ทำกันได้ สาวโวยไปเกาหลี เจอเพื่อนกับแฟนเพื่อนไม่ผ่าน ตม. เห็นเป็นเพื่อน อุตสาห์รับรองให้ รับปากจะกลับพร้อมกัน ดันเจอหนีไปเป็นผีน้อย แถมบอกไม่ต้องโทร. ด่า เครียดพอแล้ว


          ปัญหาเรื่องผีน้อย หรือกลุ่มคนไทยที่เดินทางไปยังต่างแดนโดยอาศัยช่องว่างของการฟรีวีซ่า แต่กลับลักลอบเข้าไปทำงานและไม่เดินทางกลับในเวลาที่กำหนด ยังคงเป็นปัญหาใหญ่ที่ไม่มีวี่แววว่าจะหมดไปเสียที จนสร้างความเสื่อมเสียให้กับประเทศและทำให้ผู้ที่ต้องการเดินทางไปท่องเที่ยวจริง ๆ ได้รับความเดือดร้อน

         ล่าสุด เมื่อวันที่ 6 เมษายน 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งก็ได้โพสต์เรื่องอุทาหรณ์ความซวยที่เธอต้องประสบมากับตัว ลงในกรุ๊ป กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวเกาหลี ชี้ว่า เธอเดินทางไปยังประเทศเกาหลีกับเพื่อนและแฟนของเพื่อน แต่ปรากฏว่าทั้ง 2 คนกลับไม่ผ่าน ตม. ด้วยความหวังดีและเห็นว่าเป็นเพื่อนกัน เธอจึงออกหน้ารับรองให้ สัญญาว่าจะเดินทางกลับพร้อมกัน แต่ไม่คิดว่าพอตกเย็น เพียงแค่เธอออกไปซื้อของ ทั้งเพื่อนและแฟนกลับหนีไปเป็นผีน้อย ทิ้งให้เธอรับเคราะห์อยู่คนเดียว ไม่คิดจริง ๆ ว่าจะมาถูกเพื่อนทำแบบนี้


        นอกจากนี้ ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายนี้ยังได้เผยภาพการสนทนาที่เธอพยายามติดต่อเพื่อนที่หนีเป็นผีน้อย ซึ่งฝ่ายเพื่อนก็ดูไม่มีท่าทีสำนึกเท่าไรว่าได้สร้างความเดือดร้อนให้เธอแค่ไหน ยังบอกเธอว่าตัวเองตัดสินใจแล้วว่ายังกลับไม่ได้ เพราะเป็นหนี้ แถมมีงานรออยู่แล้ว ขออย่าว่ากันเลย


        นอกจากนี้ ยังอ้างง่าย ๆ ว่าให้กลับมาก่อนสิ้นเดือน หากเข้าประเทศเกาหลีไม่ได้ค่อยมาว่ากัน ทั้งที่เรื่องนี้ถือเป็นความผิดร้ายแรง แถมยังบอกด้วยว่า ไม่ต้องโทร. มาด่ากัน แค่นี้ก็เครียดพอแล้ว


           ถึงแม้ว่าทางเจ้าของเฟซบุ๊กที่นำเรื่องมาเผย จะต่อว่า และชี้ว่าต้องรอให้ทางนี้ถูกจับแทนหรือไง แต่ฝ่ายเพื่อนก็ดูจะยังไม่ยอมกลับไทยมาง่าย ๆ ซึ่งหลังจากเรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นวิพากษ์วิจารณ์กันหนัก ชี้ว่าเพื่อนเห็นแก่ตัวขนาดนี้ น่าจะหาเบาะแสการทำงาน แล้วแจ้ง ตม. มาจับให้รู้แล้วรู้รอด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกันได้ ! สาวช้ำใจ เห็นเพื่อนไม่ผ่าน ตม.เกาหลี อุตส่าห์รับรองให้ ดันกลายเป็นผีน้อย อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 13:37:47 64,035 อ่าน
TOP