x close

สวดยับ ลูกค้าอุ้มหมาเข้าเซเว่น คนรักหมาป้อง หมายังสะอาดกว่าคนบางคน ?!

          โซเชียลเสียงแตก หลัง 2 เพจดังแฉภาพ ลูกค้าอุ้มหมาเข้าเซเว่น - จับนั่งรถเข็นในซูเปอร์มาเกต ทำคนแห่วิจารณ์ แต่คนรักหมาออกโรงป้อง ลั่นหมายังสะอาดกว่าคนวิจารณ์บางคน ?!

          โลกออนไลน์ กำลังเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อีกครั้ง กรณี 2 เพจดังได้มีการเผยแพร่ภาพลูกค้านำสัตว์เลี้ยง อย่าง สุนัข เข้าไปในห้างและร้านสะดวกซื้อ โดยไม่สนใจข้อห้ามใด ๆ และไม่สนความรู้สึกคนอื่นเพราะเป็นสถานที่สาธารณะ โดยเมื่อวานนี้ (8 เมษายน 2562) เพจเฟซบุ๊ก Red Skull Racing ได้มีการเผยแพร่ภาพถ่ายผู้หญิงคนหนึ่ง เข้าไปซื้อของในเซเว่นอีเลฟเว่น โดยมีการอุ้มสุนัขที่มีขนาดตัวใหญ่เข้าไปด้วย พร้อมระบุข้อความว่า...

          "กูเดินออกแทบไม่ทันเลยเฮีย แม่งกำลังเลือกซื้อข้าว ปากหมาจะโดนหน้ากูอยู่ละ"


          ขณะที่ เพจเฟซบุ๊ก เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน ก็ได้มีการเผยแพร่รูปถ่ายลักษณะคล้ายกัน แต่กรณีนี้เป็นลูกค้าสาวจับสุนัขนั่งบนรถเข็นของซูเปอร์มาเกต ให้นั่งรวมอยู่กับข้างของที่ซื้อ พร้อมระบุข้อความว่า...

          "เจ้าหญิง ฟ้องหน่อยได้ไหม เมื่อวานไปห้าง.......มาเห็นคนคนหนึ่งเอาหมาใส่รถเข็นที่ใช้ใน super market แบบนี้เลยอะ ถ้าเราไม่ทำไรคนแบบนี้ก็จะเยอะขึ้น ๆ ๆ นะ

          ~ จริงค่ะ คือเราก็รักหมาแมว แต่ต้องรักษาสิทธิส่วนรวมด้วยสิ ห้างใช้ระบบระบายอากาศรวม รถเข็นก็ใช้รวม แบบนี้ ไม่โอเค อยู่แล้ว"



          ทั้งนี้ หลัง 2 เหตุการณ์ดังกล่าวนี้ถูกแชร์ออกไป ผู้เข้าต่างเข้ามาแสดงความเห็นตำหนิพฤติกรรมของเจ้าของสุนัขในภาพจำนวนมาก ชี้ว่าหมาของคุณไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน เจ้าของควรรักษากฎข้อห้าม เพราะเป็นพื้นที่สาธารณะ ที่คนบางคนอาจจะแพ้ขนสัตว์ เสี่ยงเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

          ทว่า แต่กลับมีบางคนที่เลี้ยงหมา และอาจรักหมามาก ได้ออกมาแสดงความเห็นปกป้อง และบอกว่า เรื่องแบบนี้ ตำหนิได้แต่อย่าเกินพอดี ลั่นหมาอาจจะสะอาดกว่ามนุษย์บางคนเสียอีก และรู้ว่าผิด แต่เพจก็ไม่ควรเอามาโพสต์ ซึ่งหากไม่ชอบก็แค่ถอยออกไปก็เท่านั้น

อุ้มหมาเข้าเซเว่น

อุ้มหมาเข้าเซเว่น

อุ้มหมาเข้าเซเว่น

อุ้มหมาเข้าเซเว่น

อุ้มหมาเข้าเซเว่น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สวดยับ ลูกค้าอุ้มหมาเข้าเซเว่น คนรักหมาป้อง หมายังสะอาดกว่าคนบางคน ?! อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 09:01:40 62,281 อ่าน
TOP