x close

ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว สวดเปิดทางหา น้องภาคิน เผยเจ้าที่แรง ลั่นวันนี้เจอตัว

          ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว เดินทางทำพิธีเปิดทางการค้นหาตัว น้องภาคิน เผยหลังนั่งทางในพบเจ้าที่แรง ลั่นเจอตัวแน่วันนี้ (9 เม.ย.) แม้หายตัวนาน 8 วัน แต่ไม่ชัดตายหรือเป็น

          คืบหน้าการหายตัวปริศนาของน้องภาคิน คิดตลอด เด็กชายอายุ 1 ขวบ ที่หายตัวไปจากบ้านนานนับ 8 วันแล้ว

          ล่าสุด (8 เมษายน 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานว่า เจ้าหน้าที่ยังคงดำเนินการค้นหาตัวอยู่ในพื้นที่แถวบ้านของน้องภาคิน ใน ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี อย่างต่อเนื่อง โดยลงพื้นที่ค้นหาตามแนวคลองชลประทานสาย 3 จากบริเวณหน้าบ้านเด็กไปจนถึงช่วงคลองท่ากระเทียม และตามแนวคลองไปสุดสาย รวมระยะทางกว่า 8 กิโลเมตร หลังระดับน้ำลดลงอยู่ที่ระดับหน้าแข้ง ซึ่งค้นหาไล่ตามแนวคลอง ตลอดจนดูที่ท่อไส้ไก่ ท่อที่จะปล่อยน้ำลงสู่ทุ่งนาของเกษตรกร แต่ไม่พบร่างหรือสิ่งผิดปกติ


          ขณะที่บริเวณท่อลอดคลองท่ากระเทียม พบว่ามีอุปสรรคคือขยะจำนวนมาก ประกอบกับมีน้ำท่วมขังอยู่เต็มท่อ สูงประมาณ 2-2.5 เมตร จึงใช้นักประดาน้ำจากมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ดำน้ำลงค้นหา 6 รอบ แต่ก็ยังไม่พบ


          ทั้งนี้ นางอารยา ขัวลำหาน แม่น้องภาคิน เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนไม่ได้ร่วมค้นหากับเจ้าหน้าที่ เนื่องจากอยากปล่อยให้เป็นขั้นตอนการทำงานของเจ้าหน้าที่ ตนขอรอฟังข่าวดีอยู่ที่บ้าน ยืนยันว่ายังคงมีความหวังว่าลูกจะกลับมา

          ด้าน นายโชคชัย คิดตลอด พ่อน้องภาคิน เปิดเผยหลังลงพื้นที่สำรวจจุดต้องสงสัยบริเวณป่ากล้วย หลังได้กลิ่นเหม็น แต่ก็ไม่พบสิ่งผิดปกติ เชื่อว่ากลิ่นดังกล่าวอาจเป็นแค่กลิ่นของปุ๋ยหมักชีวภาพ


          ขณะที่ ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือ หลวงพ่อรวย วัดถ้ำมังกรทอง สีคิ้ว จ.นครราชสีมา ได้เดินทางมายังบ้านน้องภาคิน พร้อมมีการสวดทำพิธีเปิดทาง ระบุว่าเจ้าที่ในพื้นที่บ้านของน้องภาคินแรง แต่ได้นั่งทางในแล้วเชื่อว่าเหตุการณ์จะเป็นไปในทางที่ดี จะเจอตัวน้องภาคินในวันนี้แน่นอน ส่วนจะมีชีวิตอยู่หรือไม่ ขอไม่ตอบ แต่หากเสียชีวิตแล้วก็ถือว่าเป็นนิพพาน

          สำหรับ ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว หรือ หลวงพ่อรวย เคยเดินทางประกอบพิธีเปิดทางเพื่อค้นหาตัวเด็กชายซูลุยผิว เด็กชายที่หายตัวในป่าอ้อย ที่ จ.สุพรรณบุรี

น้องภาคิน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูบาเจ้าหน่อเขี้ยวแก้ว สวดเปิดทางหา น้องภาคิน เผยเจ้าที่แรง ลั่นวันนี้เจอตัว อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 10:11:49 67,047 อ่าน
TOP