x close

พบศพ น้องภาคิน นอนอืดในร่องน้ำ แม่ร้องไห้ใจจะขาด ไร้ปาฏิหาริย์แห่งชีวิต

 

          พบศพเด็กนอนเสียชีวิตในร่องระบายน้ำ จ.เพชรบุรี แม่ร่ำไห้หนัก ยืนยันคือน้องภาคิน เด็กที่หายจากบ้านกว่า 9 วัน


          จากกรณีการหายตัวไปของ น้องภาคิน หนูน้อยวัย 1 ขวบ 7 เดือน จากบ้านที่ไร่มะม่วง ริมคลองชลประทานสาย 3 หมู่ 8 ต.ท่าคอย อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2562 และยังไม่มีวี่แวว หรือเบาะแส เกี่ยวกับการหายตัวไปของน้องภาคินตลอดช่วงที่ผ่านมา

          ล่าสุด วันที่ 9 เมษายน 2562  เจ้าหน้าที่ และประชาชนจิตอาสากว่า 100 คน ยังคงระดมกำลังแบ่งทีมกันค้นหาร่างน้องภาคินในคลองชลประทาน โดยล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่พบศพเด็กผู้ชาย คาดว่าเป็นน้องภาคิน สภาพนอนเสียชีวิตในร่องระบายน้ำที่เชื่อมต่อระหว่างชุมชน พื้นที่บ้านหนองข้าวนก ต.ไร่มะขาม อ.บ้านลาด จ.เพชรบุรี ซึ่งถือว่าไกลจากบริเวณพื้นที่พักอาศัยของน้องภาคินพอสมควร

น้องภาคิน

          จากการตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าน้องภาคินสวมเสื้อผ้าคล้ายกับชุดที่ใส่ในวันที่หายตัว โดยศพจมน้ำลักษณะคว่ำหน้า เบื้องต้นทางบิดามารดาของน้องภาคิน ระบุว่า ศพที่พบคือน้องภาคินจริง โดยผู้เป็นแม่อยู่ในอาการเสียใจและร้องไห้อย่างหนักขณะที่มีการนำศพขึ้นมา

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ภัยและทีมแพทย์ จะต้องรอผลการตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์อย่างละเอียด เพื่อยืนยันว่าเด็กคนดังกล่าวคือน้องภาคิน รวมทั้งจะได้สืบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พบศพ น้องภาคิน นอนอืดในร่องน้ำ แม่ร้องไห้ใจจะขาด ไร้ปาฏิหาริย์แห่งชีวิต อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 13:40:44 97,852 อ่าน
TOP