x close

พ่อเด็กลูกครึ่ง ดีใจได้กอดลูกครั้งแรกในรอบ 5 ปี ลั่นพร้อมเอาลูกไปดูแล

        พ่อเด็กลูกครึ่ง เปิดใจ หลังได้เข้าเยี่ยมลูกทั้งสองคน ดีใจได้กอดลูกครั้งแรกในรอบ 5 ปี ไม่บังคับหากลูกยังอยากอยู่กับแม่ แค่อยากเห็นลูกมีความสุข แต่ก็พร้อมดูแล
พ่อเด็กลูกครึ่ง

      จากกรณีที่ น้องลูก้า อายุ 11 ขวบ และน้องดีดี้ อายุ 12 ปี สองพี่น้องลูกครึ่งที่รอดชีวิตจากเหตุตกตึก หนีออกจากบ้าน อ้างว่าถูกแม่ทำร้าย และอยากไปอยู่กับพ่อ ซึ่งต่อมาแม่ของเด็กอ้างว่า ไม่ได้ทำร้าย ลูกแค่น้อยใจที่โดนว่าเรื่องเล่นเกม ไม่มีเวลาให้ และยังทิ้งท้ายว่า พ่อเด็กไม่มีปัญญาเลี้ยงลูกหรอก เพราะไม่มีเงิน

      เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 9 เมษายน 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายมาร์เซล เลออง โบเรล พ่อของเด็กทั้งสองคนที่เดินทางมาเยี่ยมลูก เปิดเผยว่า ตนมีความสุขมากที่ได้เจอลูก และได้กอดลูกเป็นครั้งแรกในรอบ 5 ปี ได้มีการพูดคุยกันในหลาย ๆ เรื่อง และถามลูกว่าชอบกินอะไรหรือชอบอะไรบ้าง ส่วนเรื่องที่ลูกอยากไปอยู่ด้วยตนยินดีมาก แต่ไม่สามารถตัดสินใจแทนหรือบังคับ ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของลูก หากลูกอยากเจอแม่ก็เป็นสิทธิของลูก เพราะตนอยากให้ลูกมีความสุข

      นายมาร์เซล กล่าวต่อว่า ตนมีความพร้อมในการดูแลลูก รวมถึงมีการเตรียมสถานที่ที่เหมาะสมไว้ให้ลูก หากลูกต้องการที่จะไปอยู่ด้วย แต่ยังไม่ได้พูดคุยกับทางเจ้าหน้าที่ เพราะยังติดปัญหาเรื่องของภาษา ส่วนที่มีข่าวว่า ลูกถูกแม่ทำร้ายนั้น ลูกเล่าให้ฟังเพียงเล็กน้อย ตนจึงไม่อยากพูดถึง เพราะเชื่อว่าหากใครทำไม่ดีก็จะได้รับผลตามนั้น หลังจากนี้จะให้ลูกตัดสินใจ หากอยากอยู่กับแม่ต่อ ตนก็ไม่ขัดข้อง แต่ขอให้แม่มีความพร้อม

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเด็กลูกครึ่ง ดีใจได้กอดลูกครั้งแรกในรอบ 5 ปี ลั่นพร้อมเอาลูกไปดูแล อัปเดตล่าสุด 9 เมษายน 2562 เวลา 21:34:42 63,062 อ่าน
TOP