x close

บีบหัวใจ..ชายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หาคนรับเลี้ยงหมาแทน แต่มันรักเจ้าของยิ่งชีพ

 
            ชายล้มป่วยเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้าย หาคนช่วยรับเลี้ยงหมาแทน เพราะไม่รู้หากไม่อยู่แล้วใครจะดูแล แต่หมามันรักเจ้าของอยู่กับใครก็ไม่เหมือนกัน

             วันที่ 9 เมษายน 2562 เฟซบุ๊ก โก๋บอล ณ.หัวหิน  ได้มีการเผยเรื่องเล่า พี่สิบทิศ ชายผู้ป่วยเป็นมะเร็งขั้นสุดท้าย กับสุนัขแสนรักของเขา โดยระบุว่า อยู่คนเดียวกับหมา 12 ตัว เงินทองที่มีก็เหลือน้อย เพิ่งเลิกกับเมียด้วย แกเป็นลูกค้าผม หมาตัวนี้แกซื้อจากผมไป จึงติดต่อผมมา ให้ช่วยดูแลหมาและช่วยขายลูกหมาให้หน่อย ร่างกายแกไม่ไหวแล้วถ่ายเป็นเลือดแล้ว

             ปกติผมไม่ค่อยได้รับเลี้ยงหมา แต่พี่แกบอกว่า แกไปโรงพยาบาลรอบนี้ไม่รู้จะได้กลับมาหรือเปล่า เป็นห่วงแต่หมาแกเป็นอะไรก็อดตาย เพราะไม่มีใครมาให้ข้าวให้น้ำไม่รู้จะไปพึ่งใคร ก็รับปากแกจะดูแลและหาบ้านให้ แต่หมาตัวในรูปตั้งแต่มามันเห่าไม่หยุด ขู่ทำท่าจะกัดผมตลอด แกจึงไม่สบายใจมารับกลับ

บีบหัวใจเหลือเกิน ..


            พอมันเห็นพี่แกมันก็โดดกอดเลย พี่แกพูดมาคำผมนี้สตั๊นต์เลย "งั้นกลับไปตายกับกูนี่แหละ" ตอนนี้ชีวิตผมปัญหาเยอะเหมือนกันนะ แต่เทียบกับพี่แล้วของผมเล็กไปเลย ขอให้พี่สู้ ๆ นะครับ ใครรับเลี้ยงปรับพฤติกรรมหมาตัวนี้ได้พี่แกยินดีให้ไปดูแลฟรี ๆ เลยนะครับ แกจะได้หมดห่วง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บีบหัวใจ..ชายป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย หาคนรับเลี้ยงหมาแทน แต่มันรักเจ้าของยิ่งชีพ อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2562 เวลา 09:35:45 87,102 อ่าน
TOP